Được đánh giá là một trong những tiêu điểm hút khách nhất nhì khu Đông Sài Gòn, không khó để nhận ra hấp lực khó cưỡng của thành Rome Sài Gòn đến từ 10 lợi điểm ưu việt.

Trung tâm Thủ Thiêm

Nằm giữa bán đảo Thủ Thiêm - “trái tim” danh giá của Q2, trung tâm hành chính mới của TP, Rome by Diamond Lotus sở hữu một địa thế vàng mà mọi nhà đầu tư đều khát khao.

Thêm vào đó, tọa lạc trên mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ 12 làn xe - trục đường huyết mạch của Thủ Thiêm, đối diện trạm depot metro tuyến số 2, từ thành Rome cư dân dễ dàng di chuyển đến các tiện ích hàng đầu khu vực như hệ thống bệnh viện và giáo dục quốc tế (trường quốc tế Việt Úc, The American School, American Internation School...), trung tâm thương mại (Parkson, Vincom), ga Metro, siêu thị (Lotte Mart, Metro)...

Thành Rome Sài Gòn sở hữu vị trí chiến lược với view nhìn toàn cảnh Thủ Thiêm đắt giá

Tiềm năng tăng giá ấn tượng

Theo báo cáo “Thủ Thiêm - thời điểm vàng” được Jones Lang LaSalle (JLL) Việt Nam công bố cuối năm 2017, giá đất Thủ Thiêm đã tăng khoảng 30% đến 40% so với năm 2014 và dư địa tăng mạnh vẫn còn rất lớn do hạ tầng giao thông ngày càng thông suốt. Hiện tại, giá bất động sản Thủ Thiêm đã đạt ngưỡng hơn 200 triệu/m2. Trên trục đại lộ Mai Chí Thọ, giá chào bán xấp xỉ 160 - 170 triệu/m2.

Các chuyên gia dự báo, guồng tăng giá bất động sản Thủ Thiêm sẽ càng ngày càng nhanh khi được đầu tư mạnh mẽ với hàng loạt các công trình cầu Thủ Thiêm 2, 3, 4, cầu đi bộ nối liền Thủ Thiêm - Q1. Trong thời gian tới, cùng với Q9 và Thủ Đức, khu Đông sẽ trở thành Khu đô thị sáng tạo cửa Đông TP.HCM.

Tinh hoa kiến trúc La Mã

Được sự tham vấn đặc biệt từ một bậc thầy kiến trúc cổ điển - KTS Aldo Zoli Lo Prinzi, Thành viên Hiệp hội Kiến trúc sư Rome (Italy), Cố vấn kiến trúc cấp cao của Phuc Khang Corp, Rome by Diamond Lotus mang đậm màu sắc di sản thành Rome huyền thoại của nhân loại.

Đồng thời, với tâm huyết của bà Lưu Thị Thanh Mẫu - CEO Phuc Khang Corp, và những ý tưởng thiết kế chi tiết của bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - CEO Mai-Archi – Kiến trúc sư trưởng dự án, thành Rome đã được định hướng quy hoạch cảnh quan và thể hiện trọn vẹn những đường nét kiến trúc La Mã kinh điển cùng những tiện ích vượt trội. Có thể nói, nếu như KTS Aldo Zoli Lo Prinzi là người thổi hồn di sản cho thành Rome Sài Gòn thì bà Nguyễn Thị Tuyết Mai chính là "mẹ đẻ" những chi tiết cụ thể trong bản thiết kế, cấu trúc của dự án.

Heritage: Biểu tượng mới Sài Gòn

Rome by Diamond Lotus được lấy cảm hứng từ thành Rome của đế chế La Mã hùng mạnh 2.800 năm về trước. Dĩ nhiên, trên bối cảnh Sài Gòn ở thời đại mới, những giá trị di sản trường tồn đã được tùy biến và kết hợp thêm nhiều yếu tố mới mẻ, hiện đại để tái hiện Rome trở thành biểu tượng mới tại Đông Sài Gòn.

Boutique: Tinh tế & đẳng cấp

Cảm hứng boutique cổ điển vượt thời gian làm nên nét tinh tế, sự sang trọng và phong cách Châu Âu cho thành Rome Sài Gòn. Những gờ chỉ dập nổi hay hoa văn đầy mê hoặc ở các chi tiết nội thất như vách ngăn, bàn ghế, cửa, bàn ăn, tường phòng tắm... đều được chăm chút để tạo sự sang trọng và đẳng cấp cho từng căn hộ.

Resort 5 sao tại gia

Tại dự án sẽ có không gian resort với 26 tiện ích đẳng cấp như business lounge, khu gym - spa - sauna, restaurant - café, quầy bar, thư viện, vườn địa đàng,… Đặc biệt là hồ bơi vô cực 1.100m2, khu vườn La Mã 3.000m2 mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao cho cư dân nơi đây.

Đáp ứng 3 chuẩn XANH

Rome “ghi điểm” không chỉ bởi diện tích cây xanh ngập tràn mà còn đến từ việc giảm nhiệt, giảm CO2, tiết kiệm năng lượng, xử lý chất thải, tận dụng nắng gió tự nhiên trong thiết kế,… Đây là dự án đáp ứng ba tiêu chuẩn Xanh được công nhận toàn cầu bao gồm LEED (Hoa Kỳ), Green Mark (Singapore) và LOTUS (Việt Nam).

Với thiết kế thông minh và được bảo chứng bởi nhiều tên tuổi danh tiếng, thành Rome Sài Gòn tự hào mang đến một môi trường sống an yên cho cư dân

Chuẩn AN đến từ UL (USA)

Rome còn được bảo chứng yếu tố An với sự hợp tác giữa Phuc Khang Corporation và Underwriters Laboratories (UL) trụ sở tại Hoa Kỳ. Là đơn vị thẩm định, tư vấn và chứng nhận an toàn công trình, PCCC và hoạt động trên 104 quốc gia, UL hoạt động độc lập và cung cấp chứng nhận hoàn toàn khách quan, minh bạch, không chịu bất cứ tác động nào từ phía đối tác, khách hàng.

Cộng đồng cư dân quốc tế

Trở thành cư dân thành Rome cũng đồng nghĩa với việc gia nhập một cộng đồng danh giá, văn minh với lối sống tinh tế, mang đến cơ hội kết nối, giao lưu giữa những cư dân thượng lưu thành đạt, mở ra nhiều cơ hội khác về giao thương, chia sẻ tri thức và tiếp cận xu hướng mới.

Đội ngũ phát triển uy tín

Khi tái hiện tòa thành Rome by Diamond Lotus đồ sộ giữa trung tâm đô thị Thủ Thiêm, nhà phát triển công trình xanh Phuc Khang Corporation đã mời các thương hiệu lớn trong nước và quốc tế đồng hành trong quá trình thiết kế, thi công như: Coteccons (tổng thầu xây dựng), DP Architect, Mai-Archi, TTID (tư vấn thiết kế), Landmarks (thiết kế cảnh quan), UL - Hoa Kỳ (thẩm duyệt an toàn phòng chống cháy nổ), DKRA Vietnam (tư vấn tiếp thị & phân phối), CBRE (quản lý vận hành tòa nhà),...

Ông Trần Hiếu - Phó tổng giám đốc tiếp thị & kinh doanh DKRA Vietnam, đơn vị tư vấn tiếp thị và phân phối dự án cho biết: “Hội tụ nhiều giá trị vượt trội gồm vị trí vàng, Heritage - Boutique - Resort cũng như chất lượng công trình, Rome đang được thị trường đón nhận hết sức nồng nhiệt. Với mức giá từ 3,9 tỷ đồng/căn và phương thức thanh toán đợt đầu chỉ 10%, tổng thanh toán cho đến lúc nhận nhà không quá 50%, khách hàng rất hài lòng và xem đây là cơ hội đầu tư, an cư đáng giá tại Thủ Thiêm”.

Trên tinh thần gìn giữ các giá trị di sản trường tồn, hội thảo “Bảo tồn và phát triển di sản kiến trúc trong đô thị hiện đại”, với sự tham dự của các chuyên gia đầu ngành:

1. KTS Aldo Gzo Lilo Prinzi - Thành viên Hiệp hội Kiến trúc sư Rome (Italy), Cố vấn kiến trúc cấp cao của Phuc Khang Corporation

2. Ông Trương Kim Quân (Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích TP.HCM)

3. TS. Khảo cổ học Nguyễn Thị Hậu- Nguyên phó viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển TPHCM

4. TS.KTS Nguyên Hạnh Nguyên - Trưởng Bộ môn Lý luận lịch sử - Khoa Kiến trúc Nội thất (ĐH Kiến trúc TP. HCM)

5. Nhà nghiên cứu lịch sử- văn hóa Lương Chánh Tòng

6. KTS Nguyễn Thị Tuyết Mai - TGĐ Công ty TNHH Tư vấn Thiết kế Xây dựng Mai - Archi

Thời gian: 8h30 ngày 10.6.2019

Địa điểm: Hội trường lầu 3 – Tòa soạn báo Thanh Niên (268 - 270 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM)

Hội thảo được tài trợ bởi Phuc Khang Corporation - Nhà phát triển công trình Xanh

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Căn hộ Rome Diamond Lotus quận 2

    Rome Diamond Lotus quận 2 tọa lạc tại số 50 Đại lộ Mai Chí Thọ, thuộc phường An Phú, quận 2, TP.HCM. Dự án có vị trí đối diện trạm Metro số 2, từ đây cư dân có thể kết nối đến khu trung tâm Thủ Thiêm, hoặc tiếp cận cung đường Đồng Văn Cống và Võ Chí ...

  • Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Căn hộ mẫu Ý: Vỡ òa cảm xúc - đánh thức giác quan

    Vượt trên mong đợi và hình dung về một châu Âu cổ điển, tráng lệ giữa lòng thành phố, căn hộ mẫu Rome by Diamond Lotus đã làm lay động biết bao trái tim, vỡ òa cung bậc cảm xúc và đánh thức mọi giác quan của khách tham quan....

  • Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Hưởng lợi hạ tầng, bất động sản Đông Sài Gòn ngày càng lên giá

    Với mục tiêu giãn dân ra các đô thị vệ tinh quanh khu vực trung tâm, từ nhiều năm qua, UBND TP.HCM đã đầu tư phát triển mạnh các quận phía Đông Sài Gòn, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, nhất là giao thông. Chủ trương này đã giúp thị trường bất động sản khu ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.