Chiếc túi xách hiếm có này đính 18 carat vàng trắng và 245 viên kim cương, đang được trưng bày tại một cửa hàng ở Beverly Hills.

Khi một chiếc túi xách không chỉ là một chiếc túi xách? Câu trả lời nằm ở mẫu túi mới của Hermes được nạm kim cương và vàng trắng có thể có giá lên tới hàng trăm nghìn USD. Chiếc túi xách hiếm có này đang được trưng bày tại một cửa hàng ở Beverly Hills, trước khi được mang đấu giá.


Chiếc túi có màu sắc tinh tế, được làm từ da cá sấu và khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh của những dãy núi Himalaya. Những người thợ thủ công của Hermes trang trí cho chiếc túi đắt giá này bằng 18 carat vàng trắng và 245 viên kim cương. Ông Max Brownawell, nhà bán đấu giá tại Caliphonia, Mỹ cho biết: “Với người phụ nữ nào sở hữu chiếc túi này, đây có lẽ là chiếc túi đặc biệt nhất trong bộ sưu tập túi của cô ấy và nó sẽ chỉ được sử dụng trong những dịp thật đặc biệt, chứ không giống như những chiếc túi xách được mang theo hàng ngày”.

Hồi năm 2011, một chiếc túi Hermes màu đỏ được gắn nhiều kim cương đã lập kỷ lục trở thành chiếc túi đắt nhất thế giới với giá 203.000 USD (tương đương hơn 4 tỉ đồng Việt Nam). Tuy nhiên, theo các nhà bán đấu giá, mẫu túi mới được làm từ da cá sấu của Hermes có thể phá vỡ kỷ lục này./.

Lê Chi (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.