Những chuyến du lịch vào mùa hè sẽ trở nên tiện lợi và đẳng cấp hơn nhờ những ứng dụng công nghệ cùng bạn đồng hành trong những chuyến đi này.

Thiết bị theo dõi quá trình bơi an toàn

Hãy chắc chắn rằng những đứa trẻ luôn an toàn trong khi chúng muốn tự bơi lội trong hồ nước với hệ thống SwimSafe Swim Monitor bởi SEAL. Sử dụng công nghệ RF, hệ thống thông minh này có thể giám sát và theo dõi người bơi ở bất cứ đâu quanh mặt nước để giữ an toàn.

Thiết bị theo dõi quá trình bơi an toàn

Sản phẩm được đeo trên cổ, khi trẻ học bơi, các dải sáng và nhiều màu sắc sẽ sáng lên với đèn LED nhấp nháy để biểu thị mức độ bơi. SwimSafe Swim Monitor kết nối với Smart Hub, mỗi băng tần SwimSafe được theo dõi độc lập và người dùng sẽ được cảnh báo ngay lập tức về mọi vấn đề. SwimSafe Swim Monitor System hiện được bán với giá 199USD.

Lò nướng cho bữa tối đặc sắc

Chuẩn bị món bít tết hoàn hảo với vỉ nướng dọc Gold Chef Premium Anti-Flare-Up. Với cấu trúc có thể gập lại, vỉ nướng Gold Chef có thể mang đi bất cứ đâu. Vỉ nướng cung cấp một đầu đốt hồng ngoại thẳng đứng, các giỏ nướng xoay với lưới thép không gỉ giúp dễ dàng điều chỉnh.

Lò nướng cho bữa tối đặc sắc

Vỉ nướng đạt tới 800-900OC trong vòng chưa đầy 2 phút và duy trì nhiệt độ lý tưởng, ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Ngoài ra, giá đỡ sóng lồng vào nhau rất linh hoạt và nhỏ gọn. Với Gold Chef, người dùng có thể sử dụng hộp gas tích hợp hoặc kết nối nó với một bình gas. Gold Chef hiện được bán với giá 399USD.

Thiết bị pha chế thủ công tự động

Somabar là thiết bị pha chế tự động được điều khiển bằng ứng dụng được tạo ra cho bếp gia đình. Người dùng có thể pha trộn các loại cocktail và để chúng ngấm đều để tạo ra loại cocktail hoàn hảo trong vài giây.

Thiết bị pha chế thủ công tự động 1

Thiết bị pha chế thủ công tự động 2

Hệ thống đặt hàng của Somabar cung cấp cho người dùng một thực đơn dựa trên các thành phần người dùng đã có hoặc đề xuất thêm thành phần. Somabar có khả năng pha trộn hỗn hợp được làm từ nước, rượu, thảo mộc và gia vị và mang đến một ly cocktail mùa hè trong khi người dùng vừa nấu nướng vừa trò chuyện cùng gia đình, bạn bè. Somabar có mức giá 429USD trên Amazon.

Trạm điện thông minh di động

“Nhà máy điện” cầm tay ENERCAMP E1 hỗ trợ sạc các thiết bị thông dụng mọi lúc mọi nơi. Người dùng sẽ luôn có một ngân hàng điện thông minh ở bên cạnh nếu trường hợp khẩn cấp phát sinh. Với dung lượng 70.000 mAh, trạm nguồn di động này có thể sạc khá nhiều thiết bị.

Trạm điện thông minh di động

Ngoài ra, trạm điện cắm trại này cung cấp 3 cổng để giữ cho điện thoại và các thiết bị cần thiết khác được sạc cùng lúc. ENERCAMP E1 có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng và nó thậm chí còn cho người dùng biết thời lượng pin còn lại. Ngay cả ở những vùng xa xôi, người dùng có thể kích hoạt SOS khẩn cấp. Người dùng có thể tắt internet nhưng vẫn liên lạc với các chuyên gia an toàn nếu cần. ENERCAMP E1 hiện được bán với giá 360USD.

Nhã Trúc (ĐTTCO)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.