Chiếc Galaxy Beam có giá 12,5 triệu đồng, máy sử dụng chip xử lý dual core, máy chiếu trên đỉnh cho phép hiển thị trên màn hình 50 inch.

Galaxy Beam với máy chiếu trên đỉnh. Ảnh: Cnet.

Điện thoại tích hợp máy chiếu phổ biến nhiều trên các thiết bị đến từ Nhật Bản. Galaxy Beam công bố ở MWC 2012 là thiết bị lõi kép đầu tiên sử dụng công nghệ này. Máy chiếu tích hợp với độ phân giải 640 x 360 pixel có thể chạy liên tục tới 2 năm.

Máy có màn hình rộng 4 inch, chạy trên nền Android 2.3 Gingerbread khi bán ra và có thể được nâng cấp lên 4.0 sau đó. Model này sử dụng chip hai nhân, tốc độ 1 GHz. Sản phẩm có bộ nhớ trong 8 GB, kết nối 3G, Wi-Fi.

Theo nhà sản xuất Hàn Quốc, model có pin 2.000 mAh, dùng máy chiếu liên tục khoảng 3 giờ. Chất lượng hình ảnh khi chiếu ra tốt nhất ở điều kiện trời tối. Trong khi đó, để cải thiện chất lượng âm thanh, máy có thêm một dock có loa.

Ở mức giá 12,5 triệu, Galaxy Beam rẻ hơn Galaxy S III và Note của hãng, nhưng cao hơn Galaxy S II. Cùng với điện thoại 3D, điện thoại tích hợp máy chiếu là một trong những tính năng lạ, xuất hiện trên một số ít dòng smartphone cao cấp. Samsung cho biết, sản phẩm dành cho người dùng cần chia sẻ hình ảnh với bạn bè.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.