Việt Nam là một trong những quốc gia phát triển nhanh về internet. Hầu hết người sử dụng internet tại Việt Nam nằm trong độ tuổi từ 15-30. Hoạt động trực tuyến vô cùng đa dạng, từ nghe nhạc, chat, đọc tin, gửi thư đến chơi game, mua sắm qua mạng.

Có thể nói, internet đã tác động không nhỏ tới thói quen sinh hoạt, tiêu dùng của người Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ. Vì vậy, internet là một miếng bánh ngon mà không một doanh nghiệp nào có thể bỏ qua.

Kinh doanh trực tuyến, tiếp thị trực tuyến đang có xu hướng chiếm một phần ngân sách của doanh nghiệp. Đặc biệt với doanh nghiệp vừa và nhỏ thì các công cụ quảng bá thương hiệu trực tuyến luôn là lựa chọn ưu tiên bởi sự tiếp cận rộng và chi phí thấp.

Cuốn sách Kinh doanh trực tuyến sẽ giúp cho những người bắt đầu tìm hiểu/thực hành về tiếp thị trực tuyến nắm bắt những công cụ đơn giản nhưng vô cùng hữu ích.

Trong cuốn sách, tác giả đã nêu ra những công cụ/phương pháp quảng bá thương hiêu trực tuyến hết sức cơ bản, cách quản lý thông tin khách hàng trong môi trường internet, ứng dụng bán hàng trên facebook, cách sử dụng những công cụ của Google.

Nguyễn Đặng Tuấn Minh còn phân tích một số trường hợp thành công điển hình, trong đó chị chỉ rõ quá trình thực hiện chiến dịch của nhãn hiệu và nguyên nhân thành công, để người đọc có thể tưởng tượng rõ hơn về những lý thuyết.

Phụ lục cuối sách sẽ giúp tra cứu những địa chỉ website điển hình tại Việt Nam và trên thế giới, những lưu ý khi giao dịch trực tuyến cũng như giải thích một số thuật ngữ trong lĩnh vực e-marketing/e-commerce.

CafeLand.vn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 5 thủ thuật kinh doanh trực tuyến

    5 thủ thuật kinh doanh trực tuyến

    09/01/2017 2:21 PM

    “Marketing” hay “online marketing” là những từ khá... đáng sợ đối với nhiều doanh nghiệp mới gia nhập thị trường. Tuy nhiên, có một số thủ thuật kinh doanh trực tuyến mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể tận dụng hiệu quả, bất chấp giới hạn về nguồn lực tài chính.

  • 4 lý do 'chuẩn' để khởi nghiệp với kinh doanh trực tuyến

    4 lý do 'chuẩn' để khởi nghiệp với kinh doanh trực tuyến

    30/09/2016 4:38 PM

    Với các ưu điểm: không gò bó thời gian, không gian làm việc; chi phí hoạt động thấp; khả năng mở rộng không giới hạn,… kinh doanh trực tuyến có thể được xem là mảnh đất màu mỡ cho những ai đang tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp, theo Entrepreneur.

  • 7 lý do kinh doanh trực tuyến chưa thu hút khách

    7 lý do kinh doanh trực tuyến chưa thu hút khách

    04/09/2016 8:52 AM

    Nội dung website nghèo nàn, sản phẩm được mô tả sơ sài nhưng quy trình thanh toán rắc rối không khác gì "đuổi khéo" khách hàng khỏi gian hàng.

  • Bán lẻ trực tuyến có thể đạt gần 2.000 tỷ USD năm 2016

    Bán lẻ trực tuyến có thể đạt gần 2.000 tỷ USD năm 2016

    28/08/2016 8:34 PM

    Theo các chuyên gia, tăng trưởng hai con số từ nay tới năm 2020 sẽ giúp thương mại điện tử chạm mốc doanh thu 4.000 tỷ USD toàn cầu.

  • Uber lỗ 1,2 tỷ USD – vì đâu nên nỗi?

    Uber lỗ 1,2 tỷ USD – vì đâu nên nỗi?

    26/08/2016 1:32 PM

    Sự xuất hiện của Uber đã làm chao đảo ngành công nghiệp vận tải chỉ trong vài năm, nhưng trong khi làm như vậy thì hãng cung cấp dịch vụ đặt xe trực tuyến cũng để lỗ một đống tiền.

  • Bán hàng trực tiếp: Sân chơi mới của công nghiệp dệt may

    Bán hàng trực tiếp: Sân chơi mới của công nghiệp dệt may

    11/03/2016 3:32 PM

    Thương hiệu thời trang Trung Quốc ưa thích của nhà đầu tư huyền thoại Warren Buffet đang tạo ra sân chơi mới cho ngành công nghiệp dệt may thế giới.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.