Theo Global Business Outlook, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng cũng như sự đa dạng của sản phẩm dịch vụ do Ban tổ chức đề ra. Việc đạt được giải thưởng quốc tế này đã minh chứng cho những nỗ lực của Ngân hàng, đặc biệt phải kể đến đó là việc không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
Trước đó, Nam A Bank cũng đã được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận những nỗ lực bằng những giải thưởng như: 2 năm liên tiếp đạt giải Top Brands 2015, 2016; Chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001:2015; 3 năm liên tiếp đạt giải thưởng Thương hiệu Mạnh 2014, 2015, 2016; Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2017...
-
Nam A Bank ký kết hợp tác phát triển chuỗi giá trị ngành Tôm Việt Nam với quy mô lên đến 30.000 tỷ đồng
23/02/2022 2:02 PMNgày 22/02/2022, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) ký kết hợp tác chiến lược với Nam Miền Trung Group. Tại sự kiện, Nam A Bank chính thức trở thành đối tác tài chính và hỗ trợ nguồn vốn cho các hoạt động đầu tư, xây dựng hạ tầng, thanh toán của doanh nghiệp, hướng đến mục tiêu gia tăng giá trị kinh doanh, phát triển bền vững chuỗi giá trị tôm Việt.
-
Nam A Bank đạt giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017”
07/11/2017 4:52 PMCafeLand – Ngân hàng Nam A Bank vừa được Tạp chí quốc tế Global Business Outlook (Vương Quốc Anh) trao giải “Ngân hàng bán lẻ có dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Customer Service Retail Bank Vietnam 2017).
-
Bà Tư Hường giảm tỷ lệ sở hữu Nam A Bank
04/08/2014 9:44 PMSau khi chuyển nhượng 13,4 triệu cổ phiếu Nam A Bank, tỷ lệ sở hữu của bà Trần Thị Hường – mẹ Chủ tịch Hội đồng quản trị nhà băng giảm từ 4,96% xuống còn 0,47%.
-
NAM A BANK tặng quà tri ân khách hàng nữ
05/03/2014 3:07 PMNhân ngày Quốc tế phụ nữ (08/03/2014), Ngân hàng Nam Á sẽ dành hàng ngàn quà tặng cho khách hàng nữ.