Aspire S3 mang nét thiết kế mềm mại ultra slim cực mỏng, trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,4 kg, thích hợp cho bạn nữ cá tính, năng động trên mọi nẻo đường.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 2, bộ nhớ RAM lên tới 4 GB DDR3, tích hợp đồ họa Intel HD có khả năng xử lý các ứng dụng đồ họa như Adobe Photoshop, illustrator, AutoCAD 2010.


Laptop Acer Aspire S3 cho mùa tình yêu

Aspire S3 có đầy đủ kết nối tiêu chuẩn gồm Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0. Các cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng phía sau thân máy như đầu đọc thẻ nhớ, giắc cắm tai nghe.


Webcam Acer Crystal Eye 1,3 chấm cùng cổng USB 2.0 và cổng HDMI tiện dụng giúp tăng khả năng giao tiếp với máy một cách linh động. Sắc bạc ánh kim hiện đại của vỏ máy là điểm nhấn nổi bật, quyến rũ các bạn gái yêu thích thời trang.


Laptop Acer Aspire S3 cho mùa tình yêu

Bên cạnh đó Aspire S3 còn đem lại không gian giải trí sôi động với màn hình LED kích thước 13,3 inch, độ phân giải 1366 x 768 sắc nét, cùng bộ âm thanh Dolby Home Theater phiên bản 4 sống động. Bàn phím chiclet Acer FineTip tiêu chuẩn và tiện dụng cũng được xem là một trong những bước đột phá của máy.


Laptop Acer Aspire S3 cho mùa tình yêu

Đặc biệt trong mùa lễ hội tình yêu này, Acer còn mang đến cho người dùng một chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Từ ngày 10/2 đến 10/3, khi mua máy tính xách tay Acer với bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ 2 và kích hoạt thẻ bảo hành điện tử, khách hàng có cơ hội rút thăm trúng thưởng xe Piagio LX, nhẫn kim cương hoặc máy ảnh EOS 550D.


Ngoài ra khách hàng còn có cơ hội tiết kiệm đến 1 triệu đồng tiền mặt áp dụng cho tất cả các cấu hình của AS4830 và Aspire S3. Thông tin chi tiết xem tại www.acervietnam.com.vn.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tân tổng giám đốc Acer Việt Nam: “Thành công không phải là đích đến, mà là cả một quá trình”

    Tân tổng giám đốc Acer Việt Nam: “Thành công không phải là đích đến, mà là cả một quá trình”

    30/11/2015 3:17 PM

    Những chia sẻ chân thành của ông Võ Ngọc Diên - tân tổng giám đốc Acer Việt Nam có thể sẽ là nguồn cảm hứng cho không ít bạn trẻ đang khát khao thể hiện chính mình trong một xã hội năng động và đầy thử thách.

  • Jason Chen - "bác sĩ" của Acer

    Jason Chen - "bác sĩ" của Acer

    09/01/2015 10:03 PM

    Khi Jason Chen đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành tại hãng công nghệ Acer một năm trước, Chen đã phải đối mặt với một danh sách dài 3 trang liệt kê những vấn đề mà công ty sản xuất máy tính cá nhân này đang gặp phải.

  • CEO Acer trả giá cho sai lầm về chiến lược

    CEO Acer trả giá cho sai lầm về chiến lược

    16/11/2013 9:49 AM

    Mới đây, ông J.T. Wang, 59 tuổi, Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Acer, công ty sản xuất máy tính cá nhân (PC, laptop) lớn thứ 4 thế giới của Đài Loan đã chính thức thông báo sẽ từ chức CEO bắt đầu từ ngày 1/1/2014 và chỉ tạm nắm chức Chủ tịch cho đến hết quý II/2014.

  • CEO Acer từ chức vì doanh số PC giảm

    CEO Acer từ chức vì doanh số PC giảm

    07/11/2013 7:52 AM

    Hãng máy tính Đài Loan cho biết, Giám đốc điều hành J.T.Wang đã tuyên bố từ chức với lý do là không đủ khả năng để tiếp tục dẫn dắt công ty trước tình hình ngành kinh doanh PC đang ngày càng suy giảm.

  • Ba bước chuyển giao quyền lực ở Acer

    Ba bước chuyển giao quyền lực ở Acer

    22/12/2012 8:14 PM

    Tập đoàn Acer nổi danh thế giới không chỉ bởi máy tính xách tay mà còn bởi quá trình chuyển giao quyền lực ấn tượng người sáng lập ra tập đoàn này, Stan Shih. Để chuẩn bị cho thời điểm nghỉ hưu của mình, Shih đã vạch ra một kế hoạch kỹ lưỡng để có thể chuyển giao tập đoàn cho những người đáng tin cậy nhất.

  • Cập nhật Android 4.0 cho hai mẫu tablet của Acer

    Cập nhật Android 4.0 cho hai mẫu tablet của Acer

    30/04/2012 2:31 PM

    Cách đây vài ngày, một số người dùng mẫu máy tính bảng (tablet) Acer Iconia Tab A500 đã nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android 4.0 cho thiết bị của mình.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Acer