Đức có thể là thị trường đầu tiên trên thế giới bán ra HTC One khi một nhà phân phối tại đây cho biết sẽ giao máy vào 6/3 thay vì tới giữa tháng.

Trước đó, tại sự kiện giới thiệu One, HTC không tiết lộ giá bán chính thức và chỉ cho biết sản phẩm sẽ được phân phối khoảng giữa tháng 3. Tuy nhiên, nhà mạng O2 tại Đức vừa xác nhận trên website của mình sẽ bán ra HTC One với giá không hợp đồng 661 euro, tương đương khoảng 18,1 triệu đồng.

Nhà mạng O2 tại Đức sẽ bán One sớm.

Điểm chú ý là nhà mạng này còn ngụ ý sẽ giao máy ngay từ đầu tháng ba, bằng một đồng hồ đếm ngược từ nay cho tới ngày 6/3 trong mục giới thiệu One. Ngoài ra, với khách hàng đặt mua trước 30/4 sẽ được O2 Đức tặng kèm thêm một tai nghe in-ear Beats.

Trong khi đó, đại diện của HTC Việt Nam cho biết One cũng sẽ được phát hành ở Việt Nam trong tháng 3, tương đương với các thị trường quốc tế. Giá bán dự kiến của sản phẩm không được tiết lộ nhưng có thể sẽ thấp hơn Butterfly (16.990.000 đồng), một điện thoại Full HD khác của HTC.

HTC One là một trong những smartphone gây ồn ào nhất gần đây, là đối thủ đáng gờm của Sony Xperia Z và Galaxy S IV sắp trình làng của Samsung. Đây cũng là điện thoại Full HD có màn hình nét nhất, đạt mật độ điểm ảnh 468 ppi nhờ kích thước 4,7 inch.

Ngoài ra, One cũng được đánh giá cao nhờ vào cấu hình sử dụng chip lõi tứ đời mới của Qualcomm, thiết kế nhôm nguyên khối đẹp mắt và camera công nghệ Ultrapixel với nhiều tính năng.

Theo Tuấn Anh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.