'Legend of the Seas' với sức chứa hơn 2.000 người có nội thất của khách sạn 5 sao vừa cập cảng Chân Mây (Huế). Chiếc du thuyền như một cung điện tráng lệ vừa cổ điển pha hiện đại gồm đầy đủ nhà hát, sân golf, casino...
Du thuyền Legend of the Seas vừa cập cảng Chân Mây hôm 20/10, chở theo hơn 2.000 khách và nhân viên phục vụ.
Đây là du thuyền với các dịch vụ và tiện nghi đăng cấp 5 sao. Legend of the seas có chiều dài 264m, mớn nước 7m, trọng tải 70.000 tấn, gồm 11 tầng với sức chứa 2.074 người.
Hệ thống rada định vị phục vụ cho những chuyến đi biển dài ngày của du thuyền. Du thuyề này được hạ thủy vào năm 1995, do hãng tàu biển Royal Caribbean khai thác và đã chở khách đến nhiều điểm du lịch tại Đông Bắc Á và Đông Nam Á như Singapore, Penang, Malacca, Phuket...
Việc kiểm soát an ninh lên xuống tàu được thực hiện nghiêm ngặt.
Ở mỗi tầng đều có hướng dẫn tính năng, dịch vụ của tầng đó dưới dạng mô hình du thuyền. Du thuyền đáp ứng cho những tour của du khách trong thời gian từ 3 đến 12 ngày. Phí trọn gói thấp nhất trong ba ngày là 17.500.000 đồng mỗi người đi Singapore - Malaysia. Gói đắt nhất có giá 29.900.000 đồng cho tour đi Singapore - Malaysia - Thái Lan, với các dịch vụ chu đáo.
Ở nhiều khu vực đều được lắp kính phản quang để thuận tiện cho việc quan sát và giám sát.
Điểm nhấn của du thuyền 5 sao này là hệ thống thang máy lên xuống các tầng được trang trí như một cung điện tráng lệ tại khu vực sảnh lễ tân, giúp kết nối các tầng của du thuyền.
Sự tráng lệ, xa hoa tương tự đối với khu vực nhìn ra cầu thang bộ.
Việc vận chuyển các thiết bị, thuyền nhỏ trên du thuyền... được thực hiện nhờ hệ thống cần cẩu.
Trên du thuyền có hệ thống quầy bar phục vụ cho khách uống những loại nước uống có cồn. Và ở quầy bar này, khách phải tự chi trả tiền cho thức uống mình sử dụng.
Phía trong một quầy bar được trang trí các dụng cụ hàng hải để giới thiệu đến du khách quá trình xây dựng du thuyền.
Khu intenet trên du thuyền được bày trí đẹp mắt, có buồng ngăn.
Theo Nguyễn Đông (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.