Đăng Quang Watch áp dụng chế độ bảo hành lên đến 10 năm cho tất cả các sản phẩm đồng hồ mua tại hệ thống Showroom Đăng Quang Watch trên toàn quốc song song với chế độ bảo hành quốc tế riêng của từng hãng.
Với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ đáp lại sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách đối với thương hiệu cũng như đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng, ngoài chế độ bảo hành quốc tế của các hãng, khách hàng sẽ được Đăng Quang bảo hành 10 năm. Khách hàng chỉ cần giữ lại thẻ bảo hành và hóa đơn bán lẻ khi mua hàng.
Tại Đăng Quang Watch có nhiều sản phẩm cho khách hàng lựa chọn
Dòng sản phẩm đồng hồ nam
Mỗi thẻ bảo hành, hóa đơn bán lẻ xác nhận sản phẩm mua tại Đăng Quang Watch chỉ được phát hành kèm theo mỗi chiếc đồng hồ bán ra một lần duy nhất và không cấp lại bất kỳ hình thức nào.
Đa dạng sản phẩm đồng hồ nữ
Với bộ phận bảo hành chuyên biệt, hỗ trợ khách hàng tối đa, luôn đưa ra những giải pháp kĩ thuật tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, Đăng Quang Watch cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.