Được thiết kế đặc biệt dành cho giới game thủ nên CM Storm Recon có dáng vẻ khá “ngầu”, sở hữu những đặc điểm nổi trội của một mẫu chuột cao cấp, CM Storm Recon khiến nhiều người dùng nóng lòng sở hữu và trải nghiệm.
CM Storm Recon gây ấn tượng mạnh với cảm biến Avago 3090 tiên tiến nhất hiện nay và cặp thiết bị chuyển mạch Omron Micro cho phép người dùng linh hoạt chuyển đổi lựa chọn dùng ở 4 mức độ khác nhau bao gồm 800, 1600, 3200, 4000 dpi nên cực kỳ hữu dụng. CM Storm Recon được trang bị đèn Led có thể đổi màu gồm đỏ, xanh lá và xanh dương, khi dùng sẽ xuất hiện ở nút cuộn, cảm biến ở mặt dưới và logo CM Storm trên thân chuột.
4 chế độ DPI linh hoạt

3 chế độ đèn Led

Được thiết kế cho cả người thuận tay trái lẫn tay phải, CM Storm Recon sẽ “không kén” người dùng như một số sản phẩm khác. Bên cạnh đó, bề mặt CM Storm Recon được phủ một lớp sao su mỏng (Grip) giúp các game thủ cầm chuột được chắc hơn, không bị trượt khi ra mồ hôi, giúp từng chuyển động của chuột hoàn toàn chính xác theo mong muốn của người dùng. Tuy vậy, như mọi sản phẩm khác thì việc bám bẩn là chuyện không tránh khỏi, nhưng Recon có thể dễ dàng vệ sinh nhanh chóng nhờ chính lớp vỏ rất khít và bền bỉ.
Được trang bị cảm biến Avago 3090 tiên tiến nhất

Bề mặt được bao phủ bởi lớp cao su tiện dụng

Dây cáp CM Storm Recon được bọc cao su mềm, dài 1.8 mét, được trang bị đầu lọc chống nhiễu, jack cắm usb 2.0 mạ vàng, kích thước chuẩn là 64.4 x 116.4 x 42 mm. Giá bán của CM Storm Recon dự kiến không dưới 1tr VNĐ cùng chế độ bảo hành chính hãng 1 năm, theo thông tin được tiết lộ từ nhà sản xuất, sản phẩm rất có thể sẽ được tặng kèm theo lót chuột H2 cũng từ CM Storm, tạo thành bộ đôi hoàn hảo cho các game thủ.
Một số hình ảnh:
Theo eChip
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Case CM Storm Scout 2 dành cho game thủ

    Case CM Storm Scout 2 dành cho game thủ

    05/10/2012 11:12 AM

    Sản phẩm thùng máy tính Scout 2 nhỏ gọn vừa được CM giới thiệu đến thị trường, chắc hẳn sẽ làm cho cộng đồng game chú ý.

  • CM Storm trình làng chuột Recon dành cho game thủ

    CM Storm trình làng chuột Recon dành cho game thủ

    15/09/2012 10:13 AM

    Được thiết kế đặc biệt dành cho giới game thủ nên CM Storm Recon có dáng vẻ khá “ngầu”, sở hữu những đặc điểm nổi trội của một mẫu chuột cao cấp, CM Storm Recon khiến nhiều người dùng nóng lòng sở hữu và trải nghiệm.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.