Sản phẩm thùng máy tính Scout 2 nhỏ gọn vừa được CM giới thiệu đến thị trường, chắc hẳn sẽ làm cho cộng đồng game chú ý.

Kể từ khi ngành thể thao điện tử phát triển thì các sản phẩm phục vụ cho công cuộc giải trí này cũng có cơ hội nở rộ. Scout 2 được thiết kế nhỏ gọn, có tay cầm bằng thép chắc chắn, bọc ngoài bằng lớp cao su để tiện cho việc di chuyển đi lại.

Ở gần tay nắm này là bảng điều khiển chính của thùng máy, bao gồm nút nguồn, reset, ngoài ra còn có 2 cổng USB 3.0 và 2 cổng USB 2.0 cùng jack cắm tín hiệu audio.

Không gian bên trong Scout 2 khá rộng rãi, đủ để người dùng trang bị 3 khay đựng loại 5.25 inch, 7 ổ cứng, 2 ổ SSD, hoặc có thể gắn thêm NVIDIA GTX 690 or AMD HD 7970 nếu muốn. Hệ thống thoát khí cũng được CM chú trọng trong mẫu Scout 2, ở mặt trước, mặt hông và phía trên đều được trang bị lớp lưới thông thoáng vừa chống bụi, vừa giúp thoát khí nóng khi sử dụng, bên cạnh đó người dùng có thể gắn tối đa 9 quạt loại 120mm để làm mát.

Hiện tại CM Storm Scout 2 có sẵn màu đen (Midnight Black) và màu xám (Gunmetal Grey), được tung ra thị trường trong tháng 10 năm nay với giá bán lẻ đề nghị 99.99 USD

Theo eChip
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Case CM Storm Scout 2 dành cho game thủ

    Case CM Storm Scout 2 dành cho game thủ

    05/10/2012 11:12 AM

    Sản phẩm thùng máy tính Scout 2 nhỏ gọn vừa được CM giới thiệu đến thị trường, chắc hẳn sẽ làm cho cộng đồng game chú ý.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.