Aspire S5 với thiết kế đẹp hơn người tiền nhiệm “siêu mẫu” Aspire S3 và tích hợp nhiều công nghệ mới, sẽ ra thị trường vào giữa tháng 4 tới.

Vẫn giữ nét thiết kế như Aspire S3 với lớp vỏ bằng hợp kim magie - nhôm sang trọng và chắc chắn, nhưng chiếc Ultrabook thế hệ thứ hai này được phủ lớp sơn đen với hoa văn xước lịch lãm và mạnh mẽ. Sản phẩm có phần dày nhất trên máy chỉ 15 mm, màn hình 13,3 inch và có trọng lượng 1,3 kg.


Acer Aspire S5 sắp ra thị trường

Acer trang bị cho Aspire S5 bộ xử lý mới nhất Core i series thế hệ thứ 3 của Intel (Ivy Bridge) giúp tăng tốc độ xử lý đa nhiệm mượt và giảm tiêu thụ điện năng đến mức tối đa. Tiếp tục kế thừa thành công của công nghệ Instant On, Aspire S5 có thể được đánh thức ngay tức thời từ chế độ “ngủ” trong thời gian chưa tới 1,5 giây. Ngoài ra, các cổng kết nối của Aspire S5 đều được sở hữu thiết kế MagicFlip I/O. Khi cần, người dùng chỉ cần nhấn vào phím MagicFlip để mở ra một bảng có các cổng giao tiếp, gồm có HDMI, USB 3.0 và cổng Thunderbolt cho tốc độ truyền dữ liệu siêu tốc lên tới 20 Gbps (2,5 GB/giây).


Acer Aspire S5 sắp ra thị trường

Tính năng Acer Always Connect tiên tiến được tích hợp sẽ mang lại những trải nghiệm đặc biệt cho người dùng. Ngay khi mở máy lên, người dùng đã có thể xem các cập nhật mới nhất từ tài khoản Facebook, Twitter hay ứng dụng email Outlook. Acer còn ứng dụng dịch vụ đám mây điện toán riêng với tên gọi AcerCloud trong Aspire S5. Dịch vụ này cho phép người dùng có thể “đột nhập” vào kho âm nhạc, hình ảnh và dữ liệu lưu trên máy từ các smartphone và tablet chạy Android, dù máy đang trong trạng thái "ngủ".


Không sử dụng ổ HDD truyền thống, Acer tích hợp cho Aspire S5 ổ lưu trữ SSD mỏng tiện dụng và đạt tốc độ truyền dữ liệu nhanh. Ổ SSD này cũng bền bỉ hơn nhiều so với ổ cứng truyền thống ngay cả khi lỡ tay đánh rơi máy hay bị tác động va chạm từ bên ngoài. Trang bị pin PowerSmart, Aspire S5 cho thời lượng dùng lâu và bền hơn. Pin sẽ còn 80% dung lượng sau 1.000 lần sạc và không cần thay pin trong khoảng 3 năm nếu khách hàng dùng máy ở mức độ thông thường.


Thông số kỹ thuật của Acer Ultrabook Acer Aspire S5:


M c Thông số
CPU Intel Core i Ivy Bridge
Màn hình 13,3 inch
Lưu trữ SSD
Cổng HDMI, USB 3.0, giao tiếp Thunderbolt sử dụng cổng MiniDisplay Port, khe đọc thẻ SD, cổng cắm tai nghe 3,5 mm
Âm thanh Dolby Home Theater v4
Pin Công nghệ PowerSmart bền hơn gấp 3 lần pin thông thường
Theo VnExpress/Acer Việt Nam
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tân tổng giám đốc Acer Việt Nam: “Thành công không phải là đích đến, mà là cả một quá trình”

    Tân tổng giám đốc Acer Việt Nam: “Thành công không phải là đích đến, mà là cả một quá trình”

    30/11/2015 3:17 PM

    Những chia sẻ chân thành của ông Võ Ngọc Diên - tân tổng giám đốc Acer Việt Nam có thể sẽ là nguồn cảm hứng cho không ít bạn trẻ đang khát khao thể hiện chính mình trong một xã hội năng động và đầy thử thách.

  • Jason Chen - "bác sĩ" của Acer

    Jason Chen - "bác sĩ" của Acer

    09/01/2015 10:03 PM

    Khi Jason Chen đảm nhiệm vị trí Giám đốc điều hành tại hãng công nghệ Acer một năm trước, Chen đã phải đối mặt với một danh sách dài 3 trang liệt kê những vấn đề mà công ty sản xuất máy tính cá nhân này đang gặp phải.

  • CEO Acer trả giá cho sai lầm về chiến lược

    CEO Acer trả giá cho sai lầm về chiến lược

    16/11/2013 9:49 AM

    Mới đây, ông J.T. Wang, 59 tuổi, Chủ tịch, kiêm Giám đốc điều hành (CEO) Acer, công ty sản xuất máy tính cá nhân (PC, laptop) lớn thứ 4 thế giới của Đài Loan đã chính thức thông báo sẽ từ chức CEO bắt đầu từ ngày 1/1/2014 và chỉ tạm nắm chức Chủ tịch cho đến hết quý II/2014.

  • CEO Acer từ chức vì doanh số PC giảm

    CEO Acer từ chức vì doanh số PC giảm

    07/11/2013 7:52 AM

    Hãng máy tính Đài Loan cho biết, Giám đốc điều hành J.T.Wang đã tuyên bố từ chức với lý do là không đủ khả năng để tiếp tục dẫn dắt công ty trước tình hình ngành kinh doanh PC đang ngày càng suy giảm.

  • Ba bước chuyển giao quyền lực ở Acer

    Ba bước chuyển giao quyền lực ở Acer

    22/12/2012 8:14 PM

    Tập đoàn Acer nổi danh thế giới không chỉ bởi máy tính xách tay mà còn bởi quá trình chuyển giao quyền lực ấn tượng người sáng lập ra tập đoàn này, Stan Shih. Để chuẩn bị cho thời điểm nghỉ hưu của mình, Shih đã vạch ra một kế hoạch kỹ lưỡng để có thể chuyển giao tập đoàn cho những người đáng tin cậy nhất.

  • Cập nhật Android 4.0 cho hai mẫu tablet của Acer

    Cập nhật Android 4.0 cho hai mẫu tablet của Acer

    30/04/2012 2:31 PM

    Cách đây vài ngày, một số người dùng mẫu máy tính bảng (tablet) Acer Iconia Tab A500 đã nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android 4.0 cho thiết bị của mình.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Acer