Hãng nghiên cứu ABI Research vừa công bố bản dự báo mới nhất của họ, qua đó chỉ ra rằng có tới hơn 50% số điện thoại di động bán ra trong năm nay sẽ hỗ trợ các mạng dữ liệu 3G hoặc 4G.
Phó chủ tịch mảng dự báo của ABI Research, Jake Saunders bày tỏ: “Dù sức nóng của những dịp mua sắm cuối năm đã qua đi, các nhà sản xuất thiết bị cầm tay vẫn tràn đầy tự tin rằng họ sẽ còn được đón nhận sức mua mạnh mẽ của người tiêu dùng trong năm 2012. Với tỷ lệ tăng trưởng 8%, chúng tôi dự báo rằng tổng lượng điện thoại di động được xuất xưởng trên toàn thế giới trong năm nay sẽ đạt 1,67 tỷ đơn vị sản phẩm.”

“Đặc biệt, lần đầu tiên số lượng mobile hỗ trợ 3G và 4G sẽ chiếm tới hơn 50% trong tổng số điện thoại di động xuất ra thị trường,” ông Saunders cho biết thêm.


Ngoài ra, ABI Research cũng tin rằng Samsung sẽ tiếp tục chiến lược đẩy mạnh tiêu thụ smartphone của họ nhắm vào các thị trường mới nổi, trong khi Apple đặt trọng tâm ở những khu vực như Bắc Mỹ và Brazil, đồng thời tập trung gặt hái thành công ở thị trường Trung Quốc, thay vì là Ấn Độ như trước./.
Theo Văn Hưng (Vietnam )
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Samsung