Ứng dụng giúp người dùng khi có nhu cầu có thể kết nối nhanh nhất với những thợ điện, thợ nước, thợ trang điểm, thợ xây, thợ phụ hồ... trong khu vực xung quanh nơi ở.

Ứng dụng giúp người dùng tìm kiếm các dịch vụ thợ dễ dàng. - Ảnh chụp màn hình

Những dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, nâng cấp cho nơi ở và làm việc là nhu cầu thường xuyên. Tuy nhiên, việc tìm được thợ phù hợp và uy tín là chuyện không dễ. Thậm chí nhiều người còn gặp những người "thợ xấu"…

Nắm bắt nhu cầu đó, nền tảng Thế giới Thợ (thegioitho.com) ra đời nhằm giúp người dùng có thể kết nối nhanh với những thợ lành nghề gần nơi ở.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội tạo việc làm tốt cho nhiều lao động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như thợ điện, thợ nước, thợ trang điểm, thợ xây, thợ phụ hồ...

Mô hình hoạt động của hệ thống tương tự như với ứng dụng gọi xe công nghệ. Khi có nhu cầu, người dùng chỉ việc lựa chọn dịch vụ theo mong muốn của mình qua ứng dụng Thế giới Thợ.

Khi có thợ đồng ý, hệ thống sẽ lập tức thông báo, hỗ trợ người dùng và thợ kết nối với nhau để trao đổi công việc.

Ngoài ra, người dùng có thể tìm kiếm nhiều thợ đáp ứng nhiều công việc cùng lúc. Ví dụ, người dùng vừa tân trang ngôi nhà, họ có thể vừa tìm đến thợ điện và thợ nước để xem xét lại hệ thống sinh hoạt trong nhà…

Ứng dụng Thế giới Thợ hiện đã sẵn sàng trên kho ứng dụng Apple App Store (dành cho iOS) và Google Play Store (dành cho Android).

Đức Thiện (TTO)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.