Phiên bản Beta của Nami.Trade sẽ được ra mắt chính thức tại sự kiện Nami N3 sớm hơn 50 ngày so với kế hoạch ban đầu.

Sàn giao dịch Nami.Trade sẽ ra mắt chính thức phiên bản Beta vào 15h ngày 6/6/2018 tại Dream Plex, 195 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP. HCM.

"Nhờ có đội ngũ nhân viên giỏi, đầy nhiệt huyết luôn nỗ lực làm việc không ngừng nghỉ, Nami đã đưa sản phẩm đến tay người dùng sớm hơn 50 ngày so với lộ trình đặt ra trước đó là vào ngày 27/7/2018", CEO Nami Giáp Văn Đại chia sẻ.

Khi tham gia sự kiện, các nhà đầu tư, Traders sẽ được hướng dẫn cách thức giao dịch trên Nami.Trade và tham gia cuộc thi trực tiếp trải nghiệm giao dịch tại một nền tảng giao dịch phi tập trung hoàn toàn mới với những giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Sàn giao dịch Nami.Trade giúp tạo ra sự khác biệt so với các sàn giao dịch truyền thống là giảm chi phí giao dịch xuống 100 lần. hoạt động minh bạch hơn và tăng tính bảo mật.

Nền tảng giao dịch Nami.Trade là sản phẩm ứng dụng công nghệ Blockchain giải quyết bài toán giảm thiểu chi phí đầu tư trên mỗi giao dịch cho nhà đầu tư, làm gia tăng tính bảo mật, cũng như sự minh bạch cho toàn bộ hệ thống.

Nami.Trade cung cấp các danh mục đầu tư đa dạng từ tiền điện tử, cổ phiếu, hàng hoá, ngoại tệ và các sản phẩm phái sinh. Với Blockchain, tất cả các giao dịch của những nhà đầu tư vào cấu trúc thanh khoản của Nami.Trade đều sẽ được lữu trữ và không thể bị thay đổi trên mạng lưới của Ethereum.

Ý tưởng tiên phong về trợ lý ảo Nami Assistant được ghi nhận khi đạt giải thưởng Facebook Hackathon 2016, và sau đó là giải thưởng của VPBank Pitching năm 2017, đã giúp Nami phát triển thêm ý tưởng nền tảng giao dịch nami.trade, và gọi vốn thành công 5 triệu USD. Số vốn này giúp Nami xây dựng hệ sinh thái đa dạng hơn từ Nami.Today, Nami TV, Nami Labs để bổ trợ thêm cho nền tảng giao dịch Nami.Trade.

CEO Nami - Giáp Văn Đại

Việc ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) vào giải pháp nền tảng giao dịch Nami.Trade giúp tạo ra sự khác biệt với các hệ thống truyền thống là giảm chi phí giao dịch xuống 100 lần, hoạt động minh bạch hơn và tăng tính bảo mật. "Nhờ công nghệ Blockchain và thay đổi cấu trúc thanh khoản trong lĩnh vực tài chính, chúng tôi có thể hạ chi phí giao dịch do cắt giảm cho cơ sở hạ tầng, nhân sự quản lý, dễ dàng kêu gọi mở rộng quỹ thanh khoản". ông Đại nói.

"Mục tiêu của chúng tôi không chỉ ở việc phát triển sản phẩm mà còn góp phần đưa cộng đồng Bockchain Việt vào top những quốc gia dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ chuỗi khối", CEO Nami cho biết.

Hệ sinh thái của Nami hiện có hơn 50.000 người dùng tại Việt Nam, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Nga... Doanh nghiệp có văn phòng tại Hà Nội, TP HCM, Singapore và California (Mỹ) với hơn 70 nhân sự trong và ngoài nước.

Nami là một công ty FinTech hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và công nghệ ứng dụng nền tảng Blockchain. Nami không chỉ đơn thuần là một nền tảng giao dịch mà đã phát triển thành 1 hệ sinh thái các sản phẩm bổ trợ cho những nhà đầu tư và giao dịch viên trên toàn cầu để tối ưu hoá các công việc đầu tư, giúp gia tăng lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro.

Thùy Linh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.