Tốt nghiệp đại học chuyên ngành IT và thạc sỹ chuyên ngành Marketing và PR tại Anh nhưng, cô gái Việt – Jessica Minh Anh lại chọn thời trang làm sự nghiệp của mình. Khởi nghiệp tại kinh đô thời trang Châu Âu và đã thu hút giới truyền thông bằng những chương trình thời trang trên những sàn catwalk “không tưởng”.
Sự tự tin giúp Minh Anh được nhiều bạn bè quốc tế nhớ đến.
Một tháng sau khi rời trường đại học Birmingham (Anh) vào năm 2009, cô gái Việt- Jessica Minh Anh cùng với hoài bão của tuổi đôi mươi, sự tự tin, và kinh nghiệm làm người mẫu trong suốt quá trình đi học đã quyết định mở một công ty quản lý thời trang “J Model Management” đồng thời trực tiếp cạnh tranh với những “đế chế” thời trang tại châu Âu.
Theo Minh Anh, ngành thời trang quốc tế rất phát triển nhưng cạnh tranh thì vô cùng khốc nghiệt, do đó muốn thu hút được các đối tác lớn thì mình phải có sự khác biệt. Minh Anh hướng tới các chương trình thời trang quốc tế đẳng cấp với những địa điểm trình diễn khác lạ. Bên cạnh đó là sự kết hợp thời trang với kiến trúc, văn hóa và nghệ thuật.
Sau khi công ty thành lập được 3 tháng, Minh Anh đã tổ chức được show thời trang đầu tiên và gây được tiếng vang lớn.
J Model Management cuả Minh Anh tập chung tìm kiếm những địa điểm chưa bao giờ có một chương trình thời trang diễn ra, biểu tượng của các quốc gia, như tháp Eiffel (Pháp), Tower Bridge (Anh), Grand Canyon Skywalk và One World Trade Center (Mỹ)…
Gần đây nhất, cô cựu người mẫu này đã thu hút toàn bộ sự chú ý của báo giới Anh và thế giới khi trực tiếp điều hành một ê –kíp chuyên nghiệp hơn 100 người tổ chức thành công show diễn thời trang đầu tiên trên Tower Bridge, biểu tượng của nước Anh với sự tham gia của hàng chục nhà tạo mẫu nổi tiếng thế giới.
Để bắt tay được với các đối tác “khổng lồ” trên thế giới không phải là điều dễ dàng nhất là với một cô gái còn non nớt trong lĩnh vực này nhưng với những sáng kiến mới lạ (chưa nhìn thấy, chưa nghe thấy ở đâu) và khả năng thuyết trình dự án tự tin cho đối tác thấy được năng lực của mình, làm cho họ thấy thú vị và có lợi ích Minh Anh đã nhận được cái gật đầu từ nhiều đối tác lớn.
“Trên thực tế, các đối tác đã sẵn sàng chi trả kinh phí cho các chương trình của Công ty. Trong thời kỳ đầu, Minh Anh có một chút mạo hiểm song sau một vài chương trình, sự trải nghiệm và hồ sơ giới thiệu Công ty ngày càng “dầy lên,” khách hàng đã hoàn toàn tin tưởng và sẵn sàng hợp tác” Minh Anh cho biết. Hiện tại, rất nhiều nhân vật danh tiếng là khách hàng thân thiết của Minh Anh.
Với thành tích học tập khủng, Minh Anh đã từng lọt vào số những sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 10.000 sinh viên của nước Anh tham dự hội nghị Châu Âu tổ chức tại Thụy Sỹ năm 2008 và được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu nước Anh năm 2010.
Đầy tự tin và hoài bão, bằng tài năng của mình,một chút mạo hiểm Jessica Minh Anh đã thành công và trở thành niềm tự hào cho cộng đồng người Việt tại Anh.
Thùy Linh (TBKD)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.