Với đà phát triển như hiện tại, dự tính, công ty của cậu bé sẽ có doanh thu lên tới 13.000 bảng Anh/năm (~ 383 triệu đồng).
Tháng 6 vừa qua, cậu bé Junior Wyatt, 8 tuổi ở Staffordshire, Anh đã tự lập một công ty bán trứng gà chỉ với số tiền tiêu vặt 10 bảng (~ 294.000 đồng) của mình. Ý tưởng táo bạo này đến với Junior sau khi cậu nhóc xem một chương trình về triệu phú trên truyền hình và quyết tâm trở thành một người như thế.

Công ty bán trứng của Junior có tên là “Free Range”. “Doanh nhân trẻ” Junior kinh doanh bằng cách: thu mua trứng từ một trang trại gần nhà, sau đó, bán 2 bảng 6 quả, 3,5 bảng cho 12 quả và 6 bảng cho 30 quả. Trong 1 tuần, cậu bé đã bán được 750 quả trứng, kiếm được khoảng 250 bảng (~ 7,3 triệu đồng).
Mẹ của Junior đã lập giúp cậu bé một tài khoản Facebook để tiện cho việc bán hàng. Với lượng khách ngày càng tăng, ước tính mỗi năm, cậu bé có thể thu được ít nhất là 13.000 bảng (~ 383 triệu đồng).
Junior chia sẻ: “Thật thú vị khi tự kiếm được tiền và gặp gỡ những khách hàng mới. Cháu đã dùng những đồng tiền đầu tiên để mua một bộ đồ bóng đá của đội tuyển Liverpool mà cháu rất thích, nhưng từ bây giờ, cháu sẽ tiết kiệm tất cả số tiền kiếm được để trở nên giàu có. Ước mơ của cháu là trở thành người thành đạt và là một võ sĩ chuyên nghiệp, mua một căn nhà để sống chung với bố mẹ mãi mãi. Cháu muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả những ai đã ủng hộ cháu, đặc biệt là bố mẹ và em gái cháu”.
Bố mẹ của Junior, anh chị Georgina và Michael, đều 26 tuổi, nói rằng, họ rất vui khi thấy sự quyết tâm và “máu” kinh doanh của cậu con trai nhỏ.
Dân Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.