CafeLand - Ngày 14/1, Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM (YBA-HCM) tổ chức chương trình Họp mặt hội viên Tất niên Quý Tỵ với chủ đề: “YBA STAR NIGHT” tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace Q4, TP.HCM.

Ông Nguyễn Phương Nam (giữa) - Chủ tịch YBA-HCM chia sẻ về hoạt động của hội với các doanh nhân.

Đến tham dự buổi họp mặt có hơn 350 hội viên trong một không gian ấm cúng, sang trọng, tràn ngập không khí Xuân của Trung tâm Hội nghị Riverside Palace Q4, TP.HCM.

Đây cũng là dịp để YBA-HCM tôn vinh 18 Hội viên tiêu biểu có nhiều đóng góp cho công tác Hội trong năm 2013, kết nạp 28 Hội viên mới (có tổng số vốn hơn 5.572 tỷ đồng, tạo hơn 6.522 việc làm cho người lao động), góp phần nâng tổng số lên thành 700 Hội viên.

Ông Nguyễn Phương Nam - Chủ tịch YBA-HCM cho biết: “Trong năm 2013, mặc dù nền kinh tế trong nước và trên thế giới vẫn còn nhiều khó khăn thách thức, nhưng đây vẫn là năm ghi dấu ấn đặc biệt về sự nỗ lực vượt khó phi thường của các doanh nghiệp Việt Nam nói chung và hội viên Hội Doanh Nhân Trẻ TP.HCM nói riêng".

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.