Muốn chứng minh tương xứng với Bầu Kiên, một đại gia cố bỏ tiền để mua biển số xe ... gần giống; trong hoàn cảnh thị trường BĐS giảm giá liên tục vẫn không có người mua, vị đại gia khác lại vung tiền đầu tư xây dựng những căn hộ siêu sang có giá lên tới 100 tỷ.

Đó là câu chuyện của bầu Thụy. Dù đã sở hữu con xe Lexus nhưng bầu Thụy vẫn dám vung thêm cả chục tỷ để rước Mayback 62S về cho riêng mình. Không những thế, trong nhà còn có vài chiếc Roll Royce Ghost mà mỗi chiếc cũng được đồn thổi lên tới cả triệu USD?

Xe sang của Bầu Kiên

và siêu xe của Bầu Thụy

Người ta nói đến cái sự "chơi" của ông bầu này còn từ việc khi chiếc Roll Royce Ghost vốn nổi tiếng ở Ninh Bình có đuôi 05.888 lại bị cho là ông chủ tập đoàn Xuân Thành chủ yếu bỏ tiền mua cái…biển số cho trùng khớp với đuôi chiếc xe Bentley của ông bầu Nguyễn Đức Kiên (có đuôi 5888). ý này cũng chỉ để chứng minh mình có đẳng cấp tương tự như bầu Kiên. Người ta vẫn ví von, "vì cái thừng mà mua cả con trâu; vì cái núm đồng tiền mà cưới cả cô gái"... có lẽ rất hợp với bầu Thụy.

Sự kiện một đại gia 'vung tiền' đầu tư dự án căn hộ đế vương ở Hà Nội giữa lúc thị trường BĐS đóng băng cũng thu hút sự quan tâm dư luận.

Người được xem là "bạo gan" này chính là ông Đỗ Anh Dũng - người trong giới kinh doanh không ai là không biết đến tiếng làm ăn với rất nhiều ý tưởng táo bạo của ông.

Ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Hoàng Minh Group với mong muốn tái hiện và tôn vinh những giá trị kinh điển, vẻ đẹp vượt thời gian cũng như khai thác những nét độc đáo của tinh hoa thế giới trong kiến trúc, nghệ thuật, Công ty TNHH TM Dịch vụ khách sạn Tân Hoàng Minh (Tân Hoàng Minh group) cùng Công ty TNHH MTV Quản lý và phát triển Nhà Hà Nội đã cho ra mắt dự án Căn hộ 100 tỷ D’.Palais de Louis giữa lòng Hà Nội.

Căn hộ siêu sang ra đời giữa thời bão giá

Người ta biết đến ông Dũng từ khi ông bắt đầu đầu tư vào kinh doanh taxi với 100 đầu xe mang thương hiệu “V.taxi”. Tháng 9/2001, “V.Taxi” đã có mặt tại thủ đô Hà Nội và một mình dám phá vỡ sự độc quyền về giá của Hiệp hội taxi Hà Nội. Khi đó, ông đã gánh chịu bao thiệt thòi do đồng nghiệp “chơi xấu” nhưng đổi lại, người dân Hà Nội không phải chịu cảnh ép giá như trước đây.

Rồi đến năm 2007, ông Đỗ Anh Dũng lại công bố dự án cải tạo công viên Lênin - Hà Nội thành khu vui chơi giải trí tầm cỡ quốc tế, một Disney Land của Việt Nam. Dự án này đã vấp phải rất nhiều ý kiến phản đối của người dân cũng như của các chuyên gia. Mặc dù ông cũng đã có những giải trình cho dự án của mình là cải tạo chứ không phá hủy lá phổi xanh của thành phố nhưng dự án cải tạo công viên Lênin của Tân Hoàng Minh vẫn không được chấp thuận.

5 năm sau, Tập đoàn Tân Hoàng Minh của ông lại gây chú ý với giới đầu tư địa ốc khi công bố dự án căn hộ siêu sang D’.Palais de Louis. Theo thông tin từ chủ đầu tư, diện tích các căn hộ D’.Palais de Louis từ 120,9 m2 đến 260,8 m2, có hai căn penthouse rộng hơn 1.000 m2. Trang thiết bị bên trong căn hộ cũng rất sang trọng và xa xỉ. Giá bán căn hộ được tiết lộ là trên 100 triệu đồng/m2. Như vậy, căn hộ có giá thấp nhất của dự án là trên 12 tỷ đồng, cao nhất là lên tới vài triệu đô la Mỹ.

Dư luận đã lên tiếng với rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng trong hoàn cảnh thị trường BĐS trầm lắng như hiện nay, việc đầu tư xây dựng những căn hộ siêu sang có giá lên tới 100 tỷ là quá mạo hiểm.

Trái với sự lo lắng của dư luận vị đại gia này kiên định với quan điểm: “Không chỉ là một nơi để ở, một chốn đi về, chúng tôi còn mong đưa D’.Palais de Louis thành nơi duy nhất mang đến cơ hội cho một trải nghiệm cuộc sống xa hoa”, ông Dũng tâm sự.

Với lối kinh doanh táo bạo, dám nghĩ dám làm, tạo sự khác biệt trong đầu tư bất động sản, nhiều người tự hỏi: ông Dũng và tập đoàn Tân Hoàng Minh liệu sẽ thành công hơn nữa trong tương lai hay như có người nhận xét "đó chỉ là cách chơi trội nhất thời"?!.

Liệu đây đã phải là cách chứng minh đẳng cấp hữu hiệu nhất?

Xem thêm bài viết về: Ông Đỗ Anh Dũng
Theo Đất Việt
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.