Dự kiến sau 2 tuần có kết quả, Hội Bảo vệ quyền NTD sẽ căn cứ vào đó giải quyết tiếp vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng.

Liên quan đến vụ ông Xuân Định ở xã Tân Mỹ Chánh, TP Mỹ Tho khiếu nại phát hiện chai nước giải khát Number One có vật thể lạ bên trong màu đen giống như con Ruồi mà Đài TNVN đã đưa tin.

Ngày 13/3, ông Nguyễn Văn Lưỡng, Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng Tiền Giang cho biết: sau khi nghiên cứu sự việc và theo đề nghị của Công ty trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ thương mại Tân Hiệp Phát (tỉnh Bình Dương), đơn vị này đã chuyển chai nước nghi có con ruồi đến Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 3 tại TP HCM (thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng- Bộ Khoa học Công nghệ) để cơ quan này kết hợp với Phân viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) giám định.

Anh Nguyễn Xuân Định bên chai nước nghi có "con Ruồi"

Ông Lưỡng cho biết, do phải giám định độ nguyên vẹn của chai nước nên cần đến Phân Viện khoa học hình sự vào cuộc. Riêng Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng 3 chỉ có chức năng giám định chất lượng nước và xác định vật thể trong chai Number One.

Dự kiến sau 2 tuần lễ có kết quả, Hội sẽ căn cứ vào đó giải quyết tiếp vụ việc khiếu nại của người tiêu dùng và trách nhiệm của doanh nghiệp sản xuất sản phẩm này.

Trước đó, tại phiên hòa giải của Hội Hội Bảo vệ quyền lợi Người tiêu dùng Tiền Giang đối với khách hàng và đại diện công trách nhiệm hữu hạn Dịch vụ thương mại Tân Hiệp Phát, phía doanh nghiệp này cho biết, chưa thể xác định là sản phẩm này là do doanh nghiệp sản xuất bằng mắt thường mà phải giám định với một chai nước tương ứng do doanh nghiệp cung cấp và một chai nước chọn ngẫu nhiên trên thị trường; đồng thời xem nắp chai này đã mở ra hay chưa và chất lượng nước trong chai Number One.

Ông Nguyễn Xuân Định đề nghị các cơ quan chức năng sớm làm rõ chai Number One có vật thể lạ giống con Ruồi bên trong do doanh nghiệp nào sản xuất và chất lượng như thế nào. Đây cũng là bức xúc chung của người tiêu dùng tỉnh Tiền Giang./.

Nhật Trường (VOV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.