-
Vụ “con ruồi” 500 triệu đồng và những lần Tân Hiệp Phát khiến thị trường ‘rúng động’
11/04/2023 11:40 AMTrước khi ông Trần Quí Thanh cùng hai người con gái Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích bị bắt vào ngày 10/4, cái tên Tân Hiệp Phát cũng từng không ít lần làm thị trường “chao đảo” vì những thông tin tiêu cực lẫn tích cực.
-
Sổ tiết kiệm hàng nghìn tỷ đồng của nhà Dr Thanh
11/04/2023 8:36 AMNhững cuốn sổ tiết kiệm giá trị lớn đang được mang đi thế chấp ở ngân hàng đã hé lộ một phần độ giàu có của gia đình nhà sáng lập Tân Hiệp Phát.
-
TGĐ Tân Hiệp Phát nhắn nhủ start-up Việt: Hãy tạo ra giá trị, tiền sẽ tìm đến
16/05/2019 5:05 PMTheo ông chủ Tân Hiệp Phát, doanh nhân trong quá trình khởi nghiệp, các start-up cần luôn ghi nhớ một điều: "Khi tạo ra giá trị rồi thì các nguồn lực khác sẽ tự tìm đến".
-
Chiếc bánh thị trường nước giải khát của Tân Hiệp Phát
27/12/2015 8:38 PMNgười Việt tiêu thụ lượng nước ngọt bằng một nửa trung bình thế giới. Trong khi đó, 95% doanh nghiệp sử dụng hương liệu công nghiệp để sản xuất nước giải khát.
-
Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận trách nhiệm cao nhất về sản phẩm
26/12/2015 10:08 AMTập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát vừa có thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông khẳng định nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của doanh nghiệp này.
-
Tranh cãi pháp lý trước phiên xử vụ ‘Chai nước có ruồi giá 500 triệu’
16/12/2015 9:29 PMSáng 17-12, TAND tỉnh Tiền Giang sẽ xử sơ thẩm vụ Võ Văn Minh bị truy tố về về hành vi cưỡng đoạt tài sản 500 triệu đồng (hay còn gọi là vụ chai nước có ruồi). Trước giờ tòa khai mạc, chúng tôi xin điểm lại một số điểm nổi bật của vụ án này từ khi xảy ra đến nay.
Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát vừa có thông cáo báo chí đến các cơ quan truyền thông khẳng định nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của doanh nghiệp này.
Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, giám đốc đối ngoại của Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát bày tỏ: "Những ngày qua, khiếu nại về chất lượng sản phẩm của Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát tăng mạnh về số lượng, xảy ra ở nhiều địa phương trên cả nước. Trước tình hình này, chúng tôi xin được gửi đến quý cơ quan báo chí quan điểm và quy trình xử lý các trường hợp khiếu nại như sau: Với vai trò là nhà sản xuất, Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát xin nhận trách nhiệm đầu tiên và cao nhất về sản phẩm của mình.
"Chúng tôi khuyến khích khách hàng mời các bên thứ ba chứng kiến, tham gia vào công tác giải quyết khiếu nại để đảm bảo tính khách quan, chân thực của sự việc.
"Các bên thứ ba khách hàng có thể mời để tham gia vào sự việc như: Chính quyền, công an địa phương, Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, Sở Công thương, Chi cục Vệ sinh An toàn thực phẩm và các cơ quan báo chí..."
Ông Nguyễn Phan Huy Khôi khẳng định: “Với tinh thần cầu thị, Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát cam kết nỗ lực hết mình để giải quyết thấu tình, đạt lý các khiếu nại của khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng chấp nhận và mong được sự giám sát của cơ quan quản lý nhà nước, các tổ chức xã hội- nghề nghiệp và dư luận xã hội để các khiếu nại được giải quyết khách quan, trung thực, qua đó giữ được niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm."
Theo đó, khi các khách hàng có khiếu nại về sản phẩm, chỉ cần thông báo về bộ phận chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Number 1-Tân Hiệp Phát theo số điện thoại 1800545478. Bộ phận này sẽ có nhiệm vụ ghi nhận phản ánh khiếu nại, xử lý kịp thời để cùng khách hàng tìm ra nguyên nhân và khắc phục, đảm bảo quyền lợi của khách hàng./.
Vietnam+
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.