Người giàu thứ ba thế giới Warren Buffett vừa cất tiếng hát cùng ca sĩ gạo cội ban nhạc Bon Jovi vì cả hai cùng có chung mục đích muốn giúp đỡ nhân loại.

Ca sĩ gạo cội Jon Bon Jovi song ca cùng nhà đầu tư nổi tiếng

Đầu tuần này, hơn 100 doanh nhân hàng đầu nước Mỹ đã tập trung ở bữa tiệc thường niên do tạp chí Forbes tổ chức. Đây là buổi tiệc từ thiện chỉ dành cho giới đại gia, với mục đích kêu gọi những người giàu bớt chút tài sản đem giúp đỡ những người kém may mắn hơn.

Điểm nhấn tại bữa tiệc là màn song ca tưởng chừng "cọc cạch" của nhà đầu tư lỗi lạc Warren Buffett and Jon Bon Jovi. Dù hoạt động ở hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau, nhưng Jon Bon Jovi và Warren Buffett gặp nhau ở một điểm là tấm lòng từ thiện.

Nếu như Warren nổi tiếng lâu nay vì bỏ hàng tỷ USD đi giúp đỡ đồng loại thì năm ngoái, Bon Jovi đứng đầu danh sách những ngôi sao giải trí làm từ thiện nhiều nhất.

Quỹ từ thiện cá nhân mang tên JBJ Soul Foundation của Jon Bon Jovi quyên tiền bằng cách mở một nhà hàng cộng đồng mang tên Soul Kitchen. Các thực khách đến dùng bữa được khuyến khích để lại một khoản tiền nhỏ để góp vào quỹ. Còn Warren Buffett, một trong những nhà đầu tư nổi tiếng nhất lịch sử, cũng nổi tiếng sau khi tuyên bố dành 99% tài sản cho công tác từ thiện. Hiện Warren Buffett giàu thứ ba thế giới với tài sản lên đến 44 tỷ USD. Theo mong muốn của Buffett, số tiền dành cho các hoạt động giúp đỡ cộng đồng sẽ bắt đầu được chi ra 10 năm sau khi ông qua đời.

Cất giọng hát khàn đục vì tuổi đã già, Warren Buffett nói đùa rằng ông học đánh đàn ukelete từ cách đây 60 năm, với mục đích chính là để đi "tán gái". Trong khi Warren Buffeet gảy đàn, hai người cùng nhau song ca bài "The Glory of Love". Như Warren Buffett giải thích, những ca từ đầu tiên của bài là "Bạn nên cho đi một ít" rất hợp với tinh thần của bữa tiệc từ thiện trên

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.