Tờ Tin Tức Trung Quốc hôm 18-9 đưa tin tỉ phú Trung Quốc Tông Khánh Hậu, người từng giữ danh hiệu người giàu nhất Trung Quốc, bị tấn công. Nguyên nhân có thể là do ông này sa thải một số nhân viên của mình.

Ông Tông bị tấn công tại khu vực gần nhà ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Báo Tin Tức Trung Quốc dẫn lời một nguồn tin giấu tên cho biết ông Tông bị các nhân viên “trả thù” do đã sa thải họ.

Theo báo này, bàn tay trái của ông Tông bị thương rất nặng do ông này bị chặt đứt 4 ngón tay. Cảnh sát đã bắt giữ một kẻ tình nghi.

Chủ tịch tập đoàn nước uống giải khát Wahaha Tông Khánh Hậu, 67 tuổi, là một trong những người giàu nhất Trung Quốc. Theo tạp chí Forbes, ông sở hữu khối tài sản vào khoảng 11 tỷ USD. Tuần vừa rồi, ông bị chủ tịch Vương Kiện Lâm của tập đoàn Wanda đẩy khỏi vị trí người giàu nhất Trung Quốc. Ông Vương có tài sản lên đến 14 tỷ USD

Theo VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.