Blanket Jackson, Rashed Saif Belhasa, Arnav Jamwal là 3 rich kid nổi tiếng. Họ đều gây chú ý khi tự sắm nhà riêng, mua siêu xe khi tuổi đời còn khá trẻ.

Blanket Jackson (18 tuổi) là con trai út của Michael Jackson. Mới đây, 10X vừa mua một căn biệt thự có tổng diện tích 6.382 m2 với giá 2,6 triệu USD ở Calabasas (Los Angeles, Mỹ).

Căn biệt thự của Blanket được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải với 2 tông màu chủ đạo là màu kem, nâu đất và có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm. Ngoài ra, căn biệt thự còn khiến nhiều người choáng ngợp với trang thiết bị hiện đại như phòng tắm đôi kiểu spa, máy tập thể dục, quầy bar… Ảnh: CNBC.

Trước đây, Blanket sống với bà sau khi cha mất và là chàng trai kín tiếng nhất trong gia đình Jackson. Anh là người con thứ 3 của “ông hoàng nhạc pop”. 10X thường xuất hiện trước công chúng với mái tóc dài đặc trưng. Hiện anh đang theo học tại một trường tư ở Los Angeles, Mỹ. Ảnh: Ixola/Backgrid.

Arnav Jamwal (17 tuổi) từng gây chú ý khi đăng ảnh trên Instagram khoe chiếc Mercedes AMG GT S tự mua được khi mới 16 tuổi. Jamwal là gương mặt quen thuộc trong hội rich kids Mỹ.

Chàng trai 17 tuổi xuất thân từ gia đình có bố mẹ đều là doanh nhân. Anh bắt đầu đam mê kinh doanh bằng việc nghiên cứu và thử nghiệm các ý tưởng khởi nghiệp. Hiện, ngoài là đối tác của nhiều thương hiệu uy tín, Jamwal còn được biết đến với vai trò nhà đầu tư, giám đốc điều hành của nhiều công ty chuyên về phát triển tài năng trẻ. Trong đó có 2 công ty nổi bật là YBG - tập hợp những nhà khởi nghiệp Gen Z và YBG Sound - khám phá tài năng của những nghệ sĩ mới và giúp họ chuyên nghiệp hơn.

Trên trang cá nhân có hơn 68.000 người theo dõi, Arnav Jamwal thường xuyên khoe những chuyến du lịch nước ngoài, check-in bên siêu xe, nhà hàng, khách sạn sang chảnh.

Rashed Saif Belhasa (18 tuổi, biệt danh Money Kicks) là một trong những người thừa kế được chú ý nhất trên thế giới. Rashed là con trai của của tỷ phú Saif Ahmed Belhasa - ông trùm ngành xây dựng tại Dubai.

Giống với bố của mình, Money Kicks cũng sở hữu khả năng kinh doanh vượt trội. Vì không muốn quá phụ thuộc vào tài chính của gia đình, 10X thành lập thương hiệu riêng chuyên thiết kế quần áo theo phong cách cá nhân tên là Kings Ambition. Ngoài ra, cậu ấm nhà Belhasa còn có một cửa hàng online cùng tên với biệt danh chuyên bán quần áo, phụ kiện liên quan đến thể thao.

Không chỉ là một “sneakerhead” chính hiệu, Rashed Saif còn sở hữu BST xe hơi có giá lên đến hàng chục triệu USD. Đặc biệt, 10X từng khiến nhiều người trầm trồ khi lấy họa tiết trong phiên bản giới hạn của Supreme x Louis Vuitton để “làm áo” cho chiếc Ferrari F12 Berlinetta và tận dụng lớp trang trí của đôi Adidas Yeezy Boost 350 cho chiếc SUV hạng sang Cadillac Escalade.

HIểu My (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.