Startup trong lĩnh vực tổng hợp sản phẩm và so sánh giá trực tuyến iPrice Group vừa được rót thêm vốn từ quỹ đầu tư JG Digital Equity Ventures, Inc. (JGDEV).

Khoản đầu tư của JGDEV vào iPrice thuộc đợt gọi vốn Series B của startup này, do ACA Investments Pte Ltd dẫn đầu với sự tham gia của Daiwa PI Partners và các nhà đầu tư LINE Ventures, Mirae Asset-Naver Asia Growth Fund. Số tiền cụ thể chưa được iPrice và JGDEV tiết lộ.

Bên cạnh vốn đầu tư, JGDEV còn thông qua hệ sinh thái của mình, mang đến cho iPrice các cơ hội hợp tác tại Philippines, bắt đầu với RewardsMart nằm trong ứng dụng di động Robinsons Rewards và trang tin trực tuyến PEP.ph thuộc Summit Media.

iPrice vừa nhận thêm vốn trong vòng Series B. Ảnh: iPrice

iPrice ra đời năm 2014, có trụ sở chính tại Kuala Lumpur, Malaysia. Công ty này hiện hoạt động tại 7 thị trường gồm Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia và Hong Kong. Tại Việt Nam, iPrice Group có quan hệ hợp tác chiến lược với Home Credit Vietnam từ năm 2019 và đặt văn phòng tại TP HCM.

Trong khi đại dịch làm trì trệ nhiều ngành kinh tế khác thì tình hình dịch bệnh và giãn cách xã hội tại các nước đã vô tình tạo ra cơ hội phát triển cho ngành thương mại điện tử. Nền tảng so sánh giá của iPrice ghi nhận sự tăng mạnh về lưu lượng truy cập (60% trong vòng 2 tháng).

Trước Covid-19, một báo cáo do Google hậu thuẫn đã dự đoán Thương mại điện tử Đông Nam Á sẽ đạt 180 tỷ USD vào năm 2025. Tuy nhiên, trước tình hình năm 2020, ngành này dự kiến sẽ tăng trưởng còn nhanh hơn, vượt xa dự kiến.

Linh Lam (NDH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.