Tiền có thể không mua được hạnh phúc nhưng chắc chắn nó có thể mua được một tá sự kỳ cục mà người nghèo khó thực hiện được. Hỏi xin tổng thống điếu thuốc, đi tiểu vào chai hay mở tiệc sex... là những việc một số tỷ phú lắm tiền nhiều của từng làm.

Thả hồn vào bài thơ dở nhất thế giới

Nữ tỷ phú giàu nhất nước Úc Gina Rinehart đã từng viết một bài thơ ca ngợi ngành công nghiệp khoáng sản - lĩnh vực từng giúp bà giàu nứt đố đổ vách. Thế nhưng, ngay lập tức, tác phẩm này được “mệnh danh” là bài thơ tệ nhất thế giới.

Thích sưu tập bọ cánh cứng

Có tên gần giống với “vua dầu lửa” của Mỹ, David Rockefeller có ý thích kỳ cục khi sở hữu một trong những bộ sưu tập bọ cánh cứng lớn nhất trên thế giới.

Mở tiệc sex khi làm thủ tướng

Tỷ phú, cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi, đã gây rúng động truyền thông thế giới khi bị cáo buộc tổ chức các bữa tiệc sex "Bunga Bunga" đầy tai tiếng trong thời gian ông vẫn còn đang đảm nhiệm vị trí lãnh đạo của cả một quốc gia.

Tự nhận mình là vua tiệc tùng số 1

Theo tạp chí Forbes, tỷ phú Steward Rahr thích biệt danh Stewie Rah-Rah, tự nhận mình là “Vua tiệc tùng số 1”. Mặc dù vậy, cửa hàng Nobu ở New York đã cấm cửa tỷ phú vì ông này từng một lần nổi giận ầm ĩ tại đây do không đặt được bàn ăn.

4 tháng đi tiểu vào chai

Tỷ phú giàu nhất thế giới một thời Howard Hughes là người có công trong việc phổ biến hoạt động du lịch máy bay đường dài và cũng là nhà sản xuất một số bộ phim kinh điển nhất Hollywood.

Tuy nhiên, áp lực từ khối tài sản khủng của nhân vật tài ba này đã trở nên quá lớn đến nỗi ông đã từng nhốt mình trong một căn phòng suốt 4 tháng liền, thậm chí còn không dùng đến nhà vệ sinh trong thời gian đó.

Nhờ người hùng Mike Tyson làm phù rể

Công bằng mà nói, ai cũng muốn có Mike Tyson làm phù rể trong đám cưới của mình. Có tài sản hơn 2 tỷ USD rõ ràng có thể giúp cho ông trùm bất động sản Jeff Greene biến điều này thành hiện thực.

Sở hữu cả công viên chim cánh cụt

Tỷ phú, thủ tướng Georgian Bidzina Ivanishvili sống trong một ngôi nhà làm bằng thủy tinh và sở hữu một công viên chim cánh cụt.

Đầu tư cho kế hoạch robot khủng long

Tỷ phú người Úc Clive Palmer có kế hoạch bổ sung 117 robot khủng long vào khu nghỉ dưỡng Palmer Coolum Resort tại Úc. Tham vọng nhân bản khủng long khiến cho tên tuổi của tỷ phú này một thời gian dài làm mưa làm gió trên thế giới truyền thông. Không những thế, ông còn đang xây dựng phiên bản của con tàu Titanic huyền thoại.

Xin tổng thống Obama điếu thuốc

Trong chuyến thăm Nhà Trắng năm 2012, doanh nhân nổi tiếng thế giới Richard Branson đã hỏi xin tổng thống Obama điếu thuốc? Với tài sản 4,6 tỷ USD, tỷ phú Branson nổi tiếng với những sở thích kỳ quặc, trong đó có việc lướt ván với siêu mẫu khỏa thân.

Đưa đồng hồ khổng lồ vào trong núi

Vì một lý do nào đó, CEO tập đoàn Amazon, ông Jeff Bezos đã chi khoảng 42 triệu USD để thực hiện một dự án kỹ thuật, đưa chiếc đồng hồ khổng lồ nặng 20.000 pound vào bên trong một quả núi.

Bị gọi là “vô gia cư” đơn giản vì chỉ ở khách sạn

Mặc dù có tài sản trị giá 2 tỷ USD nhưng tỷ phú đầu tư Nicolas Berggruen lại tuyên bố mình là người “vô gia cư”. Thực ra, Berggruen thích sống ở khách sạn và có thông tin cho rằng ông có kế hoạch từ bỏ toàn bộ khối tài sản của mình.

HungNinh (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.