Siêu thị dành cho người nghèo ở Mỹ không phải được mở ra chuyên phục vụ người nghèo ngay từ đầu, tuy nhiên trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt và kinh tế suy thoái như hiện nay, tiết giảm tối đa chi phí để hạ giá thành sản phẩm đã trở thành chiêu cạnh tranh lợi hại và một nhóm siêu thị đã thu hút rất nhiều khách hàng là những người dân nghèo.

Họ đến đây mua đồ với giá rẻ nhất có thể trong khi chất lượng hàng hóa vẫn đảm bảo, vô hình chung tạo ra một sự phân hóa rõ rệt trong hoạt động tiêu dùng của người Mỹ. Tuy nhiên, không phải vì khách hàng nghèo mà doanh số của những siêu thị này thua chị kém em, mà ngược lại họ duy trì và phát triển tốt doanh số do phục vụ được một lượng khách hàng dồi dào và thường xuyên.

Rau quả tươi phong phú

Mặt tiền rộng rãi thoáng mát

Hàng hóa ngăn nắp gọn gàng

Chủng loại, mẫu mã đa dạng

Giá cả phải chăng, thậm chí rẻ hơn những nơi khác là nguyên nhân chính "phân hóa siêu thị"

Chuối được đóng thùng đưa vào siêu thị

Người nghèo ở Mỹ luôn tìm kiếm những địa chỉ bán hàng giảm giá với các sản phẩm phomg phú

Theo Giáo Dục Việt Nam
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Google +
Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin thị trường bất động sản cập nhật liên tục, cung cấp đầy đủ thị trường mua bán nhà đất, mua bán bất động sản hàng đầu Việt Nam.