Họ đến đây mua đồ với giá rẻ nhất có thể trong khi chất lượng hàng hóa vẫn đảm bảo, vô hình chung tạo ra một sự phân hóa rõ rệt trong hoạt động tiêu dùng của người Mỹ. Tuy nhiên, không phải vì khách hàng nghèo mà doanh số của những siêu thị này thua chị kém em, mà ngược lại họ duy trì và phát triển tốt doanh số do phục vụ được một lượng khách hàng dồi dào và thường xuyên.
Rau quả tươi phong phú
Mặt tiền rộng rãi thoáng mát
Hàng hóa ngăn nắp gọn gàng
Chủng loại, mẫu mã đa dạng
Giá cả phải chăng, thậm chí rẻ hơn những nơi khác là nguyên nhân chính "phân hóa siêu thị"
Chuối được đóng thùng đưa vào siêu thị
Người nghèo ở Mỹ luôn tìm kiếm những địa chỉ bán hàng giảm giá với các sản phẩm phomg phú








-
Siêu thị cho người nghèo ở Mỹ ăn nên làm ra
03/07/2012 9:45 AMSiêu thị dành cho người nghèo ở Mỹ không phải được mở ra chuyên phục vụ người nghèo ngay từ đầu, tuy nhiên trong thời buổi cạnh tranh khốc liệt và kinh tế suy thoái như hiện nay, tiết giảm tối đa chi phí để hạ giá thành sản phẩm đã trở thành chiêu cạnh tranh lợi hại và một nhóm siêu thị đã thu hút rất nhiều khách hàng là những người dân nghèo.