Nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới phải xin lỗi khách hàng Trung Quốc vì các vấn đề trên điện thoại di động của mình.

“Do các vấn đề quản lí gây ra sự bất tiện cho khách hàng, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành”, Samsung Electronics viết trên website tiếng Trung.

Samsung Electronics là công ty đa quốc gia mới nhất bị truyền thông Trung Quốc vạch ra các hành vi phân biệt đối xử với khách hàng nước này. Trong chương trình kéo dài 25 phát sóng hôm thứ Hai (21/10), Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV đưa tin thẻ đa phương tiện gây ra lỗi phần mềm trong smartphone Galaxy Note và Galaxy S, khiến máy bị tắt đột ngột.

Samsung cho biết sẽ sửa S3 và Note 2 miễn phí đồng thời hoàn tiền cho những khách hàng đã phải trả phí sửa chữa trước đó tại những trung tâm dịch vụ chính hàng. Công ty còn đề nghị thay thế máy mới hoặc hoàn tiền cho những thiết bị không thể sửa được.

Chương trình về Samsung được phát sóng chỉ vài ngày sau chương trình chỉ trích tập đoàn Starbucks tính giá cao hơn tại Trung Quốc so với các thị trường khác.

Hồi tháng 3 năm nay, CCTV “tố” Apple áp dụng chính sách bảo hành, dịch vụ khách hàng khác với các nước khác. Tổng Giám đốc Apple, Tim Cook, sau đó đã phải đích thân xin lỗi người dùng Trung Quốc.

Du Lam (ICT News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.