Mặc dù thị trường coin rớt giá, Billy Markus vẫn mua Dogecoin sau 8 năm không giao dịch tiền mã hóa. Ông xác nhận rằng bản thân đã kiểm tra giá tận 7 lần.

Mặc dù thị trường tiền mã hóa rớt giá, cha đẻ Dogecoin, Billy Markus vẫn mua đồng coin do chính ông sáng lập sau 8 năm không giao dịch tiền mã hóa. Ông xác nhận rằng đã kiểm tra giá tận 7 lần.

"Một giờ trước, tôi đã mua Dogecoin sau 8 năm không giao dịch tiền mã hóa. Tôi kiểm tra giá đến 7 lần, lợi nhuận thu được 10% và bây giờ còn 3%. Dù sao đây cũng là điều khá tốt", Billy Markus cho biết.

Bài đăng được nhà phát hành Dogecoin chia sẻ trên Twitter trong thời gian thị trường coin "rơi tự do". Đồng tiền mã hóa meme này cũng giảm sâu, hơn 10 cent trong 24 giờ.

Chi tiết bài đăng trên Twitter của Billy Markus. Ảnh: Chụp màn hình.

Vào tháng trước, Dogecoin đạt mức cao nhất mọi thời đại, hơn 0.7 USD khi tỷ phú Elon Musk nhắc đến đồng tiền meme nổi tiếng này trên chương trình Saturday Night Live. CEO Tesla cũng là một trong những người ủng hộ DOGE, ông tuyên bố rằng đồng coin meme này có thể trở thành "tiền tệ của Internet" và sẽ được sử dụng trên sao Hỏa trong tương lai.

Tuy nhiên, Dogecoin cần có nhiều cải tiến hơn nữa mới có thể trở thành một đơn vị tiền tệ chính thống. Ngày 22/6, trong bình luận trả lời tweet của nhà phát triển Ross Nicoll, vị tỷ phú Mỹ cho rằng mã giảm phí cho tiền mã hóa là một cải tiến quan trọng đối với đồng coin này.

Vào năm 2013, Billy Markus đã cùng kỹ sư phần mềm Jackson Palmer phát triển đồng Dogecoin. Ban đầu, đây chỉ là một trò đùa nhắm đến thị trường tiền mã hóa đang phát triển.

Không lâu sau khi tạo ra DOGE, cả hai người đều bán số lượng coin đang nắm giữ và lui về sau để phát triển đồng tiền meme nổi tiếng. Tuy Palmer đã dần "rút lui" khỏi công chúng nhưng Billy Markus vẫn là một tiếng nói tích cực cho cộng đồng các nhà đầu tư Dogecoin.

An Khang (Zing News)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.