Polycom vừa công bố bổ nhiệm ông Brad Gray làm Giám đốc khu vực Đông Nam Á, quản lý và phụ trách kinh doanh của các quốc gia trong khu vực; nhất là những thị trường mới nổi như Việt Nam, Indonesia và Philippines.

Theo thông tin mới nhất từ Polycom, nhiệm vụ của ông Brad Gray là tập trung phát triển kinh doanh, mở rộng phát triển mạng lưới đối tác Polycom tại thị trường Việt Nam nói riêng cũng như toàn Đông Nam Á, tăng cường mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ, triển khai giải pháp của hãng.

Ông Brad Gray có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT, viễn thông và mạng doanh nghiệp. Trong đó, có 11 năm là thành viên thuộc Ban lãnh đạo của Juniper Networks khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, từng quản lý tại Bay Networks và 3Com ở Indonesia.

Polycom là công ty hàng đầu thế giới hiện nay về các giải pháp cộng tác video và thoại, có khả năng tương thích với nhiều ứng dụng và thiết bị truyền thông, kinh doanh, di động và đám mây, tính bảo mật cao…

Thanh Vân (ICTNews)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Xây dựng đế chế tỷ đô từ những điều nhỏ bé

    Xây dựng đế chế tỷ đô từ những điều nhỏ bé

    04/02/2017 8:23 AM

    Có những sự nghiệp lớn lao được khởi đầu rất nhỏ bé. Ý tưởng thành lập hãng công nghệ Polycom (trị giá 2 tỷ USD) là một ví dụ điển hình.

  • Polycom vừa bổ nhiệm Giám đốc quản lý thị trường Đông Nam Á

    Polycom vừa bổ nhiệm Giám đốc quản lý thị trường Đông Nam Á

    18/05/2013 8:56 PM

    Polycom vừa công bố bổ nhiệm ông Brad Gray làm Giám đốc khu vực Đông Nam Á, quản lý và phụ trách kinh doanh của các quốc gia trong khu vực; nhất là những thị trường mới nổi như Việt Nam, Indonesia và Philippines.

  • Polycom dẫn đầu thị trường cộng tác video

    Polycom dẫn đầu thị trường cộng tác video

    19/10/2012 8:31 AM

    Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, ông Victor Ngo, Tổng giám đốc Polycom Việt Nam khẳng định, Polycom đang tiếp tục làm việc chặt chẽ với các đối tác kinh doanh trong nước nhằm mang đến những sản phẩm linh hoạt hơn, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng Việt Nam về giải pháp cộng tác video phục vụ các sự kiện lớn.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.