Ngay sau khi Báo Tin Tức đăng tin “Nếu ai chứng minh tôi nợ ngân hàng một xu, Đại Nam thưởng 100 tỷ đồng”, dư luận đã nóng lên, trong đó có nhiều doanh nghiệp, người dân nghi ngờ về tính xác thực của thông tin này.

Giấy xác nhận của Ngân hàng Nam Á.

Chiều ngày 18/1, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng- Chủ khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương đã cung cấp giấy chứng nhận cho phóng viên TTXVN tại tỉnh Bình Dương về số dư tài khoản tại Ngân Hàng Thương mại cổ phần Nam Á tính đến thời điểm ngày 18/1/2013 là 100 tỷ đồng, tương đương 4.792.715 USD (bốn triệu bảy trăm chín mươi hai ngàn bảy trăm mười lăm đô la Mỹ).

Theo bà Hằng: Đây là số tiền chuẩn bị sẵn nhằm trao cho những ai chứng minh được vợ chồng bà có nợ tiền vay ngân hàng, dù chỉ một xu, thì cứ mang chứng cứ đến Ngân hàng Nam Á (TP.HCM) để nhận ngay 100 tỷ đồng này.

Ông Dũng trả lời phỏng vấn phóng viên TTXVN.

Ông Huỳnh Uy Dũng cũng khẳng định: Tiền gửi tiết kiệm 100 tỷ đồng do ngân hàng Nam Á phát hành là để thưởng cho bất kỳ ai chứng minh được vợ tôi là Nguyễn Phương Hằng đi vay bên ngoài, kể cả việc chứng minh được tài sản của Đại Nam thế chấp cho ngân hàng hoặc cá nhân tổ chức nào cũng đều được thưởng.

“Việc thưởng 100 tỷ đồng không phải là lời thách đố để lấy sự nổi tiếng, mà tôi làm việc này bằng danh dự cả đời 30 năm gây dựng nên một Đại Nam. Cho đến nay sau khi công bố vẫn chưa có ai xác nhận vợ chồng chúng tôi nợ để lãnh tiền. Việc rất dễ thôi, nếu nhân viên ngân hàng nào chứng minh vợ chồng tôi có nợ thì cứ mang giấy tờ nợ đến là được nhận ngay 100 tỷ đồng tiền mặt tại ngân hàng Nam Á” – ông chủ Đại Nam chỉ rõ.

Một góc khu du lịch Đại Nam.

Như Tin Tức đã đưa tin, những ngày qua dư luận tại tỉnh Bình Dương đồn thổi bà Nguyễn Phương Hằng (vợ của ông Dũng) mang Khu du lịch Đại Nam - tài sản cả đời của “đại gia” này - đem thế chấp tại các ngân hàng để vay số tiền trên 2.000 tỉ đồng, ngoài ra còn vay nóng tiền chợ đen lên đến nhiều tỷ đồng. Những lời đồn này khiến nhiều người nghi ngại.

Tuy nhiên, theo lời vợ chồng ông chủ Đại Nam: Đó là những tin thị phi vô căn cứ, nhằm mục đích xúc phạm đến tôi và gia đình và hạ uy tín Khu du lịch Đại Nam. Giấy xác nhận số dư 100 tỷ đồng tại Ngân hàng Nam Á được ông Huỳnh Uy Dũng công khai nhằm để thưởng cho những ai chứng nhận Đại Nam có vay mợ tiền ngân hàng.

Xem thêm bài viết về: Ông Huỳnh Uy Dũng
Theo Dương Chí Tưởng (Tin tức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.