CafeLand – CEO Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng được biết đến với biệt danh Dũng Lò Vôi – Chủ Khu du lịch Đại Nam là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến trong thời gian qua bởi việc “vạch trần” những góc khuất của giới nghệ sĩ, showbiz.

Bên cạnh đó, không ít người quan tâm đến cậu con trai út của vợ chồng ông Dũng, người được lên sóng livestream cùng bà Hằng tối hôm qua (25/5) với những màn đáp trả thằng thừng những câu nói của mẹ, hiện đang sở hữu khối tài sản như thế nào?

Huỳnh Hằng Hữu – Cậu con trai út CEO Nguyễn Phương Hằng trên sóng livestream tối qua 25/5.

Cậu này có tên là Huỳnh Hằng Hữu (sinh ngày 21/4/2012) - con trai út của bà Hằng và là người con chung duy nhất của bà Hằng và ông chủ Đại Nam. Trước ông Dũng, bà Hằng đã trải qua hai đời chồng trước với 3 người con, nhưng cuộc sống hôn nhân không viên mãn.

Trong dịp thôi nôi của cậu con trai út, ông Dũng Lò Vôi đã tuyên bố trao khối tài khổng lồ của mình cho cậu con trai này. Tài sản bao gồm: Khu du lịch Đại Nam, Khu công nghiệp Sóng Thần 2, Khu dân cư Dĩ An, Khu công nghiệp và dân cư Sóng Thần 3 (tỉnh Bình Dương).

Tuy nhiên, ông Dũng cũng cho biết, trên thực tế khối tài sản trên thuộc về một quỹ thiện nguyện. Huỳnh Hằng Hữu có quyền sở hữu khối tài sản nằm trong quỹ đó, chứ không phải quyền điều hành công ty Đại Nam.

Đồng thời, ông Dũng cũng nói đến năm 18 tuổi, Huỳnh Hằng Hữu có thể nhận những cơ ngơi này theo đúng những gì ba mẹ đã sắp đặt, còn hiện tại vợ chồng ông Dũng lập Hội đồng Giám sát để quản lý tài sản trong suốt thời gian con còn nhỏ.

Theo tìm hiểu, quỹ thiện nguyện được nhắc đến ở trên là Quỹ từ thiện Hằng Hữu, tiền thân là Quỹ thiện nguyện Huỳnh Hằng Hữu ra đời từ năm 2016 do ông Dũng sáng lập.

Quỹ gắn liền với chương trình Trái tim Hằng Hữu được vợ chồng ông Dũng ký kết hoạt động chính thức với Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM trong suốt thời gian 16 năm (2014 – 2030) kể từ ngày 21/9/2014.

Mục tiêu của chương trình này là mổ tim miễn phí cho khoảng 15.000 trẻ em dưới 16 tuổi không may mắc bệnh tim bẩm sinh, ước tính mỗi năm thực hiện từ 500 đến 1.000 ca cho trẻ em. Tổng số tiền tài trợ cho chương trình dự kiến khoảng 1.000 – 1.500 tỉ đồng.

Xem thêm bài viết về: Ông Huỳnh Uy Dũng
Thảo Uyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.