Sáng nay, (17/01), Công ty TNHH Nissan Việt Nam (NVL) đã trao tặng hộp số cho trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải Hà Nội và chính thức khởi động Chương trình Hỗ trợ giáo dục.

Những hộp số này được sử dụng như giáo cụ trực quan để giúp sinh viên nắm rõ cơ chế hoạt động của những linh kiện bên trong chiếc xe hiện đại và hiểu rõ hơn về công nghệ thông qua quá trình thực hành trên các linh kiện.

Chương trình hỗ trợ giáo dục sẽ rút ngắn khoảng cách giữa giáo dục trong nhà trường và môi trường làm việc bằng cách tạo cơ hội để sinh viên được thực hành trên những linh kiện thực tế đồng thời trau dồi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp cơ khí ô tô. Bên cạnh đó, NVL cũng tạo điều kiện cho các học viên tham gia vào các khóa đào tạo chuyên ngành nâng cao do các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Nissan giảng dạy cũng như cơ hội được thực tập và làm việc tại hệ thống đại lý Nissan trên toàn quốc.

Tại buổi trao tặng hộp số, ông Dato’ Cheah Sam Kip – Cố vấn cấp cao của Tập đoàn Tan Chong phát biểu: “Trong bối cảnh nền công nghiệp ô tô đang ngày càng phát triển mạnh tại Việt Nam, các cơ sở đào tạo đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phát triển nguồn nhân lực tay nghề cao. Chúng tôi tin tưởng rằng những hộp số này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho học viên trong quá trình học tập qua việc giúp các em đến gần hơn với thiết bị công nghệ hiện đại”.

Ngài Dato Cheah Sam Kip - Cố vấn cấp cao của tập đoàn Tan Chong tin tưởng những thiết bị giảng dạy này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho học viên trong quá trình học tập

Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải Hà Nội - Ông Đào Văn Đông cho biết: “Chương trình hỗ trợ giáo dục của công ty Nissan Việt Nam là món quà rất giá trị trong công tác đào tạo của trường. Được tiếp cận với thương hiệu Nissan của Nhật Bản – vốn được biết đến với những công nghệ thông minh, hiện đại, đi trước xu hướng - sẽ giúp các sinh viên có những trải nghiệm thực tế và làm quen với những chuẩn mực toàn cầu trong nghành cơ khí ô tô”.

Đại diện công ty Nissan Việt Nam và trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải Hà Nội ký kết chương trình Hỗ trợ giáo dục

Công ty TNHH Nissan Việt Nam trao tặng thiết bị giảng dạy cho trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải Hà Nội

Từ khi thành lập tới nay, bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Nissan Việt Nam nhận thấy rõ vai trò của các hoạt động đóng góp xã hội trong việc duy trì sự phát triển bền vững của công ty và thương hiệu tại Việt Nam. Bên cạnh chương trình tài trợ giáo dục này, Nissan Việt Nam cũng đang triển khai nhiều hoạt động từ thiện như đồng hành cùng “Tổ chức hỗ trợ gia cư Habitat” trong việc xây dựng nhà ở cho những gia đình khó khăn tại vùng sâu vùng xa, tổ chức hiến máu nhân đạo, hỗ trợ các khu vực bị ảnh hưởng bởi thiên tai, tặng quà cho trẻ em khuyết tật và gia đình nghèo trên khắp cả nước...

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.