Chi phí điều trị bệnh tim ở Mỹ lên tới gần 64.000 USD, trong khi số tiền phẫu thuật cột sống vào khoảng 19.000 USD.

Chi phí điều trị bệnh tim ở Mỹ thuộc hàng đắt đỏ nhất. Trong đó, bệnh rối loạn nhịp tim và tuần hoàn tim bẩm sinh có chi phí chữa trị cao nhất, với số tiền trung bình cho mỗi lần khám chữa vào khoảng 63.460 USD. Ảnh: Don Ryan/AP.

Rối loạn van tim cũng là bệnh lý liên quan tới tim mạch và có phí điều trị khá đắt. Chi phí cho mỗi lần thăm khám tại các bệnh viện ở Mỹ vào khoảng 42.647 USD. Ảnh: Joe Raedle/Getty.

Chứng phình động mạch chủ là bệnh lý khá nguy hiểm. Do đó, chi phí điều trị biến chứng do bệnh gây ra cũng khá đắt. Tại các bệnh viện Mỹ, số tiền cho mỗi lần khám chữa lên tới 35.000 USD. Ảnh: Kathy Willens/AP.

Xơ vữa động mạch vành là một bệnh lý liên quan tới tim do sự tích tụ mảng bám trong động mạch, ngăn chặn lưu lượng máu. Bệnh này chủ yếu xảy ra ở người cao tuổi với chi phí vào khoảng 21.000 USD cho mỗi lần điều trị. Ảnh: AP.

Cũng là một bệnh lý liên quan tới tim, nhồi máu cơ tim là căn bệnh rất nguy hiểm, đe dọa tính mạng do tắc nghẽn đột ngột mạch máu nuôi tim. Chi phí cho một điều trị khoảng 20.246 USD. Ảnh: Justin Sullivan/Getty.

Với một số người cần cấy ghép thiết bị trong cơ thể, chi phí phẫu thuật vào khoảng 20.175 USD. Ảnh: Getty Images.

Chấn thương sọ não là một trong những căn bệnh nguy hiểm. Chi phí cho một lần phẫu thuật não tại Mỹ lên tới 19.600 USD. Ảnh: AP.

Thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm là bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi cũng như người lao động chân tay. Chi phí cho một ca phẫu thuật cột sống rơi vào khoảng 19.000 USD. Ảnh: Flickr.

Nhiễm trùng máu là biến chứng phức tạp của tình trạng nhiễm trùng và có khả năng đe dọa đến tính mạng. Chi phí chữa bệnh này là 18.000 USD cho mỗi lần điều trị. Ảnh: Elaine Thompson/AP.

Suy hô hấp là bệnh lý xảy ra khi phổi không thể sản xuất đủ oxi hoặc thải ra đủ carbon dioxide cho quá trình hô hấp, là biểu hiện rối loạn nghiêm trọng của tuần hoàn máu. Chi phí điều trị bệnh này tại Mỹ lên tới gần 18.000 USD. Ảnh: Sean Gallup/Getty Images.

Hương Giang (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.