Bà Bùi Thị Mai, nguyên Tổng giám đốc Habubank tuần qua đã nhận quyết định điều chuyển thành chuyên viên thu hồi công nợ của Ngân hàng SHB.

Tuần qua, Ngân hàng SHB đã có quyết định điều chuyển bà Bùi Thị Mai, Phó tổng giám đốc thành chuyên viên Phòng thu hồi công nợ. Trước khi sáp nhập ngân hàng Habubank vào SHB, bà Mai là Tổng giám đốc Habubank.

Thông tin trên khiến không ít nhân viên của ngân hàng này xôn xao. ĐTCK đã trao đổi với một lãnh đạo của SHB và ông này xác nhận thông tin trên, đồng thời cho hay, theo quy chế của ngân hàng, nhân sự làm phát sinh nợ xấu (tùy mức độ) sẽ bị điều chuyển về bộ phận thu hồi công nợ. Ông này cũng cho hay, từ khi sáp nhập Habubank vào SHB, ngân hàng SHB đã thu hồi được hơn 1.000 tỷ đồng nợ xấu của Habubank.

SHB đã công bố thông tin bổ nhiệm bà Mai làm Phó tổng giám đốc. Theo quy định, Ngân hàng này cũng sẽ phải công bố thông tin việc giáng chức của nhân sự Ban điều hành.

Theo Đầu tư chứng khoán
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • “Bông hồng thép” Nguyễn Thị Mai Thanh liên tục vướng "vận đen"

    “Bông hồng thép” Nguyễn Thị Mai Thanh liên tục vướng "vận đen"

    30/10/2018 9:51 PM

    Báo doanh thu tăng song lãi ròng trong quý III vẫn giảm sút đáng kể. Mới đây, Cơ điện lạnh (REE) lại phải nhận “trát” truy thu tới hơn 10 tỷ đồng tiền thuế. Cổ phiếu REE theo đó sụt giảm tới 6 phiên liền, mất 16,7% trong vòng 1 tháng giao dịch.

  • Chủ tịch REE: Việt Nam mới ở 'cách mạng 2.0'

    Chủ tịch REE: Việt Nam mới ở 'cách mạng 2.0'

    07/09/2017 11:01 PM

    Bà Nguyễn Thị Mai Thanh cho rằng cách mạng 4.0 chưa ảnh hưởng đến công nghiệp Việt Nam và trước tiên cần làm tốt 3.0 để nâng cao năng suất.

  • "Nữ tướng" nói về quản trị doanh nghiệp

    "Nữ tướng" nói về quản trị doanh nghiệp

    11/03/2016 7:55 AM

    Một báo cáo của Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO) hồi năm 2015 về đề tài "Phụ nữ trong kinh doanh và quản lý: Trên đà phát triển" đã dẫn chứng dữ liệu từ Dự án CEO toàn cầu (do Intelligence Financial Research and Consulting thực hiện) cho thấy, chỉ có khoảng 5% CEO của các công ty lớn trên thế giới là phụ nữ. Công ty càng lớn, càng ít khả năng người đứng đầu là phụ nữ. Với trường hợp của Việt Nam, chỉ 7% các CEO trên tổng số hơn 600 công ty được khảo sát là phụ nữ và 14% tham gia HĐQT.

  • 3 nữ doanh nhân quyền lực bậc nhất Việt Nam giàu cỡ nào?

    3 nữ doanh nhân quyền lực bậc nhất Việt Nam giàu cỡ nào?

    27/09/2014 8:15 AM

    3 nữ đại gia của Việt Nam được có tên trong danh sách “Những nữ doanh nhân quyền lực của khu vực châu Á năm 2014” đều là những nữ tướng đến từ các các công ty lớn, có doanh thu hiếm khi dưới 100 triệu USD, thậm chí thường phải là 1 tỷ USD.

  • Chân dung CEO Nguyễn Thị Mai Thanh được Forbes vinh danh

    Chân dung CEO Nguyễn Thị Mai Thanh được Forbes vinh danh

    02/03/2014 9:27 PM

    Bà Mai Thanh là Chủ tịch kiêm CEO Công ty cổ phần Cơ điện lạnh (REE).

  • 3 nữ doanh nhân Việt lọt vào danh sách phụ nữ quyền lực nhất châu Á

    3 nữ doanh nhân Việt lọt vào danh sách phụ nữ quyền lực nhất châu Á

    28/02/2014 2:51 PM

    CafeLand - Tạp chí Forbes vừa vinh danh 50 nữ doanh nhân quyền lực của châu Á. Đây là các đại diện đến từ hơn 13 quốc gia, thuộc nhiều lĩnh vực, từ sản xuất công cụ, đầu tư mạo hiểm đến xây dựng và thời trang.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.