Sau khi nhận xe ôtô của Công ty Đức Phương để trưng bày tại các địa chỉ mà Công ty Hà Anh (do Nguyễn Đức Hiếu làm giám đốc) đăng ký, Hiếu đã tự ý chấm dứt hoạt động của các điểm trưng bày, rời bỏ trụ sở công ty và "bốc hơi" cùng 2 chiếc xe ôtô.

Ngày 16/8, cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hà Nội phối hợp với các cục nghiệp vụ Bộ Công an và Công an các tỉnh, thành phố trong cả nước truy tìm 2 chiếc xe ôtô du lịch 7 chỗ ngồi, nhãn hiệu FAIRY, động cơ dầu, màu đen (Một chiếc số khung: RMMS22D3781A00573 - số máy: SF93ZQ*81004766". Một chiếc số khung: RMMS22D3781A00548- số máy: SF93ZQ*81004772*).

Đây là 2 trong số 3 chiếc ôtô mà Nguyễn Đức Hiếu, trú tại xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội; Giám đốc Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Hà Anh (Công ty Hà Anh), địa chỉ phố Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội ký hợp đồng đại lý giới thiệu sản phẩm ôtô cho Công ty TNHH Đức Phương - Chi nhánh Hà Nội (địa chỉ phố Trần Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm).

Sau khi nhận 3 chiếc xe ôtô của Công ty Đức Phương để trưng bày tại các địa chỉ mà Công ty Hà Anh đăng ký, Giám đốc Hiếu đã tự ý chấm dứt hoạt động của các điểm trưng bày, rời bỏ trụ sở công ty và nơi cư trú mà không thông báo với Công ty Đức Phương.

Phía Công ty Đức Phương phải tự tìm kiếm tài sản của mình và phát hiện một chiếc xe ôtô du lịch 5 chỗ ngồi đang được giám đốc Hiếu ký gửi tại một đại lý ôtô ở thị trấn Cò Nòi, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La. Được sự giúp đỡ của cơ quan Công an, chiếc xe trên sau đó đã được thu hồi, hiện còn 2 chiếc xe ôtô khác có đặc điểm nhận dạng nêu trên đang "bốc hơi" cùng vị giám đốc trẻ chưa rõ tung tích.

Đề nghị nhân dân, ai biết thông tin về Giám đốc Hiếu cùng 2 chiếc xe ôtô trên thì báo cho cơ quan Công an gần nhất hoặc báo về Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội, 40B Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm; ĐT: 04.39396712 (gặp điều tra viên Tưởng Duy Hiệu - Đội 9)

Theo Công an nhân dân
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Một GĐ tư nhân "bốc hơi" cùng 2 ôtô trưng bày

    Một GĐ tư nhân "bốc hơi" cùng 2 ôtô trưng bày

    18/08/2012 8:45 AM

    Sau khi nhận xe ôtô của Công ty Đức Phương để trưng bày tại các địa chỉ mà Công ty Hà Anh (do Nguyễn Đức Hiếu làm giám đốc) đăng ký, Hiếu đã tự ý chấm dứt hoạt động của các điểm trưng bày, rời bỏ trụ sở công ty và "bốc hơi" cùng 2 chiếc xe ôtô.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.