74% người mua hàng trực tuyến chọn giao hàng miễn phí là yếu tố số 1 khi đánh giá chất lượng dịch vụ. Đây cũng là điều đầu tiên họ nghĩ tới khi giới thiệu dịch vụ cho người khác.

Thương mại điện tử (TMĐT) là ngành công nghiệp đang tăng trưởng rất mạnh với doanh thu toàn cầu đạt trên 1.000 tỷ USD năm ngoái. Để cạnh tranh, các công ty trong ngành này luôn phải để ý đến sự thay đổi nhu cầu của khách hàng và điều chỉnh chương trình giao nhận (logistic) cho phù hợp.

Theo Entrepreneur, các hãng nên cân nhắc miễn phí vận chuyển để duy trì mối quan hệ với khách hàng. Dĩ nhiên, họ vẫn có thể vừa đạt lợi nhuận, vừa được lòng khách nếu chỉ miễn phí khi giá trị đơn hàng đạt một mốc nhất định

Hà Thu (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.