Hai triệu phú Nga đấu nhau xem ai xài tiền nhiều hơn trong một hộp đêm ở London.

Rượu sâmbanh Dom Perignon.

Bạn chưa bao giờ nghe chuyện một triệu phú Nga vào một quán bar? Ở đó ông gặp một triệu phú Nga khác và cả hai bắt đầu đấu nhau về chuyện họ mua gì và ăn gì. Kết cục? Hơn 200.000 USD tiền rượu đã được chi ra trong suốt ba tiếng đồng hồ.

Câu chuyện xảy ra tại hộp đêm Kitsch, khi hai triệu phú Nga bắt đầu đua nhau gọi các chai rượu Dom Perignon và Cristal, theo Global Post. Vào lúc 3 giờ sáng quán bar đóng cửa, phiếu thanh toán được đưa ra, và một bàn kém hơn bàn kia 4.000 USD. Một người dân trong quán nói với tờ Daily Mail: “Thật là một buổi tối lạ lùng tôi chưa bao giờ trải qua. Cả hai ông khách tranh nhau xem ai mua nhiều sâmbanh hơn ai. Mỗi lần ông khách này gọi năm chai thì ông khách khác gọi sáu chai, rồi bảy, rồi tám chai”.

Hai người đã gọi cả thảy 84 chai Dom Perignon, 55 chai Cristal và 44 lon Red Bull, cùng với các loại thức uống khác. Nhưng họ có uống hết đâu! Trong khi đó, Nga là nước có tỷ lệ khoảng cách về giàu nghèo cao nhất thế giới. Theo báo cáo về tài sản của Credit Suisse mới nhất, Nga có 110 tỉ phú chiếm 35% tài sản của cả nước.

Theo SGTT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.