Căn nhà mà "Vua phân bón" của Nga mua lại từ tỷ phú Donald Trump đã được sơn sửa nhiều nhưng vẫn không thoát khỏi cảnh nấm mốc triền miên khiến gia chủ chán nản đòi phá bỏ.

Tỷ phú Dmitry Rybolovlev và căn hộ trị giá 95 triệu USD tại Palm Beach.

Dmitry Rybolovlev, một trong những tỷ phú giàu có và nổi tiếng người Nga, đang lên kế hoạch phá tan căn nhà trị giá 95 triệu USD tại Palm Beach (Florida, Mỹ) vì chán cảnh nấm mốc không được cải thiện. Tài sản mang tên Maison de L'Amitie nằm trên khu đất hơn 3.000m2 được ông mua lại từ tay tỷ phú Donald Trump vào năm 2008. Thương vụ này giúp Trump kiếm được hơn 50 triệu USD tiền lãi.

Tại Palm Beach, nấm mốc là chuyện "cơm bữa" của những căn nhà. Gossip Extra dẫn lời Donald khi biết thông tin trên: "Tôi không quan tâm đến ngôi nhà đó. Hồi tôi mua là 41 triệu USD, bỏ thêm 3 triệu USD để sơn sửa mang lại diện mạo mới. Đúng là tôi đã bán nó với mức giá cao nhất từ trước đến nay nhưng thực sự giờ không quan tâm Dmitry làm gì và tốt nhất là nên vậy".

Rybolovlev sinh năm 1966, nổi danh là "Vua phân bón" của Nga. Năm 2011 ông là người giàu thứ 14 tại Nga và đứng 93 thế giới. Tài sản theo Forbes ước tính khoảng 9,5 tỷ USD. Dmitry khởi nghiệp bằng việc thành lập công ty y tế cùng cha rồi mở quỹ đầu tư riêng trước khi trở thành giám đốc của Uralkali, nhà sản xuất phân bón lớn nhất Nga.

Tỷ phú phân bón cũng là người "sở hữu" vụ ly hôn đắt giá nhất thế giới tính đến nay. Cuối năm 2008, vợ Dmitry là Elena nộp đơn xin ly hôn sau 21 năm chung sống và tố cáo thói trăng hoa của chồng với rất nhiều cô gái trẻ. Trong lá đơn của mình, bà Elena đã liệt kê ra hàng loạt bất động sản xa xỉ của chồng và yêu cầu được bồi thường ly hôn 5,7 tỷ USD.

Phương Linh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.