Sau thời gian hoạt động “cầm chừng” do ảnh hưởng của Covid-19, hệ thống Gara Auto Nam Thắng nói riêng và công ty Nam Thắng Rạch Giá nói chung đã bắt kịp nhanh với nhu cầu thị trường, mở rộng hoạt động, từ đó góp phần kiện toàn hệ sinh thái Tập đoàn.

Lấy “nội lực” làm thế mạnh

Theo đó, từ tháng 10, Tập đoàn Nam Thắng chính thức độc quyền triển khai các dịch vụ trong hệ sinh thái của Grab, bao gồm GrabTaxi, GrabBike, GrabFood và GrabMart tại toàn khu vực tỉnh Kiên Giang, Long Thành - Đồng Nai. Riêng GrabCar, Nam Thắng Rạch Giá sẽ là đơn vị ủy quyền Grab thực hiện triển khai phát triển đối tác mới, tiếp nhận hồ sơ đăng ký, giải quyết khiếu nại,…

Để có được sự hợp tác này, chứng tỏ doanh nghiệp đã rất nỗ lực và có những bước chuẩn bị kỹ càng. Cái bắt tay chiến lược này ngoài việc tạo ra sự cộng hưởng lớn từ các lợi ích của hai bên về phát triển quy mô doanh nghiệp, còn mang cơ hội trải nghiệm các tiện ích công nghệ hàng đầu thế giới cho người dùng.

Về hệ thống Gara, hiện Nam Thắng có 2 Gara, phân bổ tại Bình Dương và Kiên Giang. Trong đó, Gara Nam Thắng tại Kiên Giang là trung tâm có vai trò chính và đảm nhiệm công suất lớn bậc nhất đáp ứng 80% khối lượng công việc. Mặc dù được thành lập sau trung tâm tại Bình Dương, nhưng với vị trí chiến lược và đảm nhiệm tỷ trọng việc lớn, khai thác tiềm năng phát triển dịch vụ cộng hưởng lợi thế từ quỹ đất nên Gara Nam Thắng Rạch Giá cũng trở thành trung tâm bảo dưỡng ô tô lớn bậc nhất tại khu vực này.

Gara Auto Nam Thắng tại Kiên Giang trở thành trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng xe hàng đầu khu vực

Chính vì vậy mà gần 1 năm qua mặc dù hoạt động kinh doanh vận tải hành khách có đà chững lại do ảnh hưởng đại dịch, tuy nhiên hoạt động dịch vụ bảo dưỡng của 2 Gara này hầu như không bị ảnh hưởng nhiều, ngược lại, có sự tăng trưởng tốt về doanh thu nhờ nhu cầu kiểm tra xe định kỳ, nhiều khách hàng vẫn tận dụng kiểm tra, bảo dưỡng, tân trang xe trong thời gian ít dùng đến.

Đặc biệt, Gara Auto Nam Thắng đã có số lượng xe nội bộ khá lớn với 1.000 xe gồm taxi và bus, tạo nên “lợi ích kép”. Một mặt Nam Thắng Rạch Giá có doanh thu từ hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa, mặt khác, Tập đoàn cũng tiết kiệm được một khoản đáng kể so với khi sử dụng dịch vụ bên ngoài. Nhờ đó, trong 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu mảng bảo dưỡng ô tô có mức tăng trưởng lên đến 150%, giúp doanh nghiệp có thể bù vào mảng kinh doanh dịch vụ khác đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Kiện toàn hệ sinh thái tập đoàn

Hệ sinh thái Tập đoàn Nam Thắng

Với thế mạnh đó, Nam Thắng Group tiếp tục “mở rộng bờ cõi” bằng việc phát triển mạng lưới Gara sửa chữa, bảo dưỡng. Theo kế hoạch 5 năm, Tập đoàn sẽ đầu tư 100 tỷ đồng vào mở 5 chi nhánh đặt tại Kiên Giang, Bình Dương, Cần Thơ và Đồng Nai với quy mô gara từ 5.000 – 10.000 m2, công suất phục vụ từ 50 lên đến tối đa 300 xe/ngày. Đây là một trong những dự án mang tính chiến lược với quy mô đầu tư lớn, hiện đại. Dự kiến chuỗi hệ thống này sẽ mang doanh thu về cho công ty mẹ lên đến hơn 230 tỷ mỗi năm.

Sự ra đời của hệ thống Gara Auto Nam Thắng góp phần kiện toàn hệ sinh thái Tập đoàn, đáp ứng được nhu cầu gần như hoàn chỉnh nhu cầu cho khách hàng về các mặt di chuyển, vận chuyển, sử dụng thực phẩm, nơi ở và du lịch, nhất là tại các tỉnh phía Nam.

Đại diện Nam Thắng cho biết thêm, bên cạnh việc mở rộng chuỗi gara, thời gian tới Tập đoàn cũng sẽ đẩy mạnh mảng du lịch, taxi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cao của người dân và khách hàng trong bối cảnh bình thường mới.

Kế hoạch này càng được “tiếp thêm động lực” khi phía Chính phủ cũng có những chính sách hỗ trợ doanh nghiệp, kích cầu du lịch nói riêng và kinh tế nói chung sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của đại dịch covid-19, vì thế Nam Thắng Group tin rằng doanh nghiệp đã – đang đi đúng hướng và sớm đạt được kết quả như mong đợi.

Tập đoàn Nam Thắng - Khẳng định vị thế, nâng tầm giá trị

Trụ sở: Đường số 3, ấp Sua Đũa, Xã Vĩnh Hòa Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Kiên Giang

Website: https://namthanggroup.vn/

Hotline: 02973 651 666 hoặc 0949270022

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Gara Auto Nam Thắng nỗ lực kiện toàn hệ sinh thái tập đoàn

    Gara Auto Nam Thắng nỗ lực kiện toàn hệ sinh thái tập đoàn

    14/01/2022 1:07 PM

    Sau thời gian hoạt động “cầm chừng” do ảnh hưởng của Covid-19, hệ thống Gara Auto Nam Thắng nói riêng và công ty Nam Thắng Rạch Giá nói chung đã bắt kịp nhanh với nhu cầu thị trường, mở rộng hoạt động, từ đó góp phần kiện toàn hệ sinh thái Tập đoàn.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.