Giám đốc điều hành Forbes Media Mike Perlis đã thuê Deutsche Bank xem xét các thủ tục sau khi nhận được những đề nghị "nghiêm túc" mua lại công ty này.

Forbes nổi tiếng về bảng xếp hạng hàng năm những nhân vật giàu có nhất thế giới. (Ảnh: AFP/TTXVN)

Theo tờ The Telegraph, đích thân Giám đốc Perlis đã thông báo với các nhân viên Forbes Media về việc thuê Deutsche Bank thương lượng vụ bán công ty xuất bản tạp chí tài chính danh tiếng cùng tên.

Theo bản ghi nhớ mà hãng Reuters có được, Giám đốc Perlis đã khẳng định: "Chúng tôi đang trong quá trình cân nhắc các điều kiện liên quan tới việc bán Forbes Media. Chúng tôi đã thuê Deutsche Bank làm đại diện và hy vọng sẽ thu hút sự quan tâm từ một số đối tác."

Ông Perlis nói rằng Forbes Media đã thuê Deutsche Bank sau khi nhận được những đề nghị thương lượng "nghiêm túc" mua lại công ty. Một nguồn tin thân cận trong vụ này nói rằng Forbes Media có thể được bán với giá từ 400 đến 500 triệu USD.

Hiện, đại diện của Deutsche Bank từ chối bình luận về các thông tin trên.

Steve Forbes, cựu ứng cử viên Tổng thống Mỹ, hiện là Chủ tịch kiêm Tổng biên tập Forbes Media. Công ty này nổi tiếng về bảng xếp hạng hàng năm những nhân vật giàu có nhất thế giới.

Vietnam+
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.