CafeLand – Theo tử vi, người sinh năm Dậu thường túc trí đa mưu, giỏi quan sát phân tích, có tài ứng biến, thông minh và quan hệ rộng. Bản tính cần cù, cẩn thận nhưng thẳng thắn giúp họ xử lý công việc một cách quyết đoán. Thường thì họ biết mình muốn gì và sẽ nỗ lực để đạt được điều đó. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của con giáp này chính là sự nóng nảy, bướng bỉnh, đôi lúc cũng hồ đồ khi làm những việc lớn.

Nhìn chung, người tuổi Dậu đa tài, phù hợp với nhiều công việc, trong đó có bất động sản. Ở lĩnh vực này hiện nay có một số doanh nhân cầm tinh con gà hoạt động khá thành công, có tiếng tăm trong xã hội.

Phạm Văn Lương, Phó chủ tịch Công ty Tasco

Doanh nhân Phạm Văn Lương sinh năm 1957 (Đinh Dậu), quê Nam Định. Xuất thân là một sỹ quan quân đội nhưng ông lại có khát vọng mãnh liệt trong lĩnh vực làm kinh tế.

Với tâm niệm “phải mạnh mẽ làm tài chính mới dễ dàng thực hiện ước mơ của mình và giúp đỡ được người khác”, sau khi nhập ngũ, ông chuyển về Công ty CP Xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông Nam Định (đơn vị tiền thân của Công ty Tasco) với vị trí là đội trưởng đội thi công các công trình công cộng.

Nhờ sự nỗ lực, sau một thời gian, ông Lương được bổ nhiệm làm giám đốc, tổng giám đốc và hiện là Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tasco. Ông cũng là người có công lớn trong việc giúp Tasco đứng vững như hiện nay, nổi tiếng trong lĩnh vực xây dựng và đầu tư hạ tầng giao thông với nhiều dự án BOT. Trong lĩnh vực bất động sản, doanh nghiệp này cũng được biết đến với một số dự án ở Hà Nội như Foresa Villa, dự án văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp 48 Trần Duy Hưng, dự án đầu tư xây dựng nhà ở South Building - Pháp Vân, dự án Xuân Phương Residence…

Không chỉ thành công về mặt lãnh đạo, vị doanh nhân sinh năm Đinh Dậu này cũng là một trong những người giàu nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam nhiều năm liền. Năm 2015 ông đứng vị trí 257 trong top 500, với tài sản nắm giữ 47,3 tỷ đồng.

Trên trang web của Công ty, ông được nhận xét là một vị lãnh đạo mặc áo lính cương trực, vui tính, hiền hậu và quyết liệt.

Lê Hà Giang, Chủ tịch Long Giang Land

Một doanh nhân tuổi Dậu trong lĩnh vực bất động sản khác là ông Lê Hà Giang, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land).

Mặc dù giữ vị trí lãnh đạo cao nhất tại Long Giang Land và là người giàu thứ 354 trên sàn chứng khoán năm 2015, thông tin về vị doanh nhân cầm tinh con Gà này khá ít ỏi.

Được biết, ông Giang sinh năm 1969 (Kỷ Dậu), quê Bắc Giang, có trình độ chuyên môn kỹ sư, là một trong những thành viên sáng lập Công ty Long Giang trong những ngày đầu và gắn bó cho đến nay. Từ số vốn điều lệ ban đầu 30 tỷ đồng, đến nay Long Giang Land đã tăng nguồn vốn ấy lên hơn 199 tỷ đồng.

Tên tuổi của ông Giang gắn với các dự án Xuân Thủy Tower, Meco Complex, Rivera Park Hà Nội, Rivera Park Sài Gòn,...

Lê Xuân Hải, Chủ tịch Công ty Ninh Vân Bay

Cùng tuổi Dậu còn có ông Lê Xuân Hải, sinh năm 1957, Chủ tịch HĐQT Công ty Bất động sản du lịch Ninh Vân Bay.

Bên cạnh sở hữu nhiều dự án quy mô như khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay, Six Senses Saigon River, Emeralda Ninh Bình,…vị doanh nhân quê Thanh Hóa này cũng nắm trong tay khối tài sản khá lớn mà không phải ai cũng có được.

Ông Hải từng nhiều lần lọt vào top những người giàu nhất trên sàn chứng khoán. Tuy nhiên, vị trí và tài sản của vị doanh nhân 61 tuổi này cũng biến động khá mạnh. Năm ngoái, tài sản bốc hơi mạnh khiến ông Hải từ người giàu thứ 256 rớt xuống vị trí 463, giá trị tài sản theo đó đã giảm từ 39,3 tỷ đồng xuống chỉ còn 20,4 tỷ đồng.

Trong năm 2016, vị chủ tịch này cũng nhiều lần bán cổ phiếu NVT của Ninh Vân Bay. Gần đây nhất, ông bán 3 triệu cổ phiếu NVT vào tháng 6, giảm tỷ lệ sở hữu tại Ninh Vân Bay từ 6,63% xuống 3,32% và không còn là cổ đông lớn.

Hiện nay, ngoài việc đảm nhận vai trò Chủ tịch của Ninh Vân Bay, ông Hải còn giữ nhiều chức vụ tại một số công ty khác như Chủ tịch Công ty Cổ phần Du lịch Hồng Hải, Giám đốc Công ty TNHH Hai Dung, Uỷ viên Hội đồng thành viên Công ty TNHH Du lịch Sinh Thái Cồn Bắp…

Mai Hoa
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Thành triệu phú USD nhờ đầu tư tiền ảo từ năm 15 tuổi

    Thành triệu phú USD nhờ đầu tư tiền ảo từ năm 15 tuổi

    09/02/2018 2:03 PM

    Tự tìm hiểu các kiến thức về tiền ảo trên mạng, Eddy Zillan đã trở thành triệu phú khi vẫn đang học trung học và sở hữu một công ty tư vấn đầu tư riêng...

  • Triệu phú tự thân David Bach học đầu tư từ năm 7 tuổi: Đầu tư là con đường trở nên giàu có tốt nhất

    Triệu phú tự thân David Bach học đầu tư từ năm 7 tuổi: Đầu tư là con đường trở nên giàu có tốt nhất

    29/01/2018 9:56 AM

    Nhà triệu phú tự thân và là người đồng sáng lập của AE Wealth Management - David Bach bắt đầu đầu tư từ rất sớm: Ông mua cổ phiếu đầu tiên của mình lúc 7 tuổi.

  • Doanh nhân bất động sản tuổi Dậu

    Doanh nhân bất động sản tuổi Dậu

    28/01/2017 1:44 PM

    CafeLand – Theo tử vi, người sinh năm Dậu thường túc trí đa mưu, giỏi quan sát phân tích, có tài ứng biến, thông minh và quan hệ rộng. Bản tính cần cù, cẩn thận nhưng thẳng thắn giúp họ xử lý công việc một cách quyết đoán. Thường thì họ biết mình muốn gì và sẽ nỗ lực để đạt được điều đó. Tuy nhiên, khuyết điểm lớn nhất của con giáp này chính là sự nóng nảy, bướng bỉnh, đôi lúc cũng hồ đồ khi làm những việc lớn.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.