Bỏ ra từ vài trăm đến hàng nghìn USD, khách hàng sẽ có chỗ ngồi tốt nhìn ra Quảng trường Thời đại, ngắm cảnh thả quả cầu pha lê và được phục vụ ăn uống, thay vì xếp hàng từ 3h chiều trong cái lạnh -4 độ C tại New York.

Các quán bar, nhà hàng, hộp đêm, thậm chí cả bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds tại Mỹ đang tung hàng loạt dịch vụ thu hút khách hàng trong đêm giao thừa. Với 8.500 USD, bạn có thể đón năm mới tại nhà hàng R Lounge ở Quảng trường Thời đại. Nơi này quảng cáo rằng họ có “tầm nhìn tuyệt vời nhất để ngắm cảnh thả quả cầu pha lê”. Giá này đã bao gồm chi phí vào quán bar, đồ ăn, thức uống, túi quà tặng và cả bữa sáng hôm sau. Tuy nhiên, nếu muốn nghỉ lại tại đây, bạn sẽ phải trả thêm 1.500 USD nữa.

Hàng năm, rất nhiều người dân Mỹ đổ về Quảng trường Thời đại để đón giao thừa. Ảnh: AFP

Chuỗi nhà hàng Applebees thì quảng cáo loại vé 375 USD cho buổi tối đặc biệt này, gấp nhiều lần bữa tối 20 USD thông thường cho hai người. Với giá này, thực khách được phục vụ bữa tối buffet, vào quán bar, nghe nhạc sống, tham gia tiệc và uống rượu vang chúc mừng lúc nửa đêm. Khách hàng đến sớm sẽ được tùy chọn chỗ ngồi để tiện ngắm khoảnh khắc giao thừa.

Vé tham gia các buổi tiệc của chuỗi nhà hàng TGI Friday cũng dao động từ 225 USD đến 1.095 USD. Tuy vậy, nơi này không có dịch vụ ngắm cầu pha lê, do các địa điểm đều ở xa quảng trường. Nếu muốn thay đổi không khí, khách hàng còn có thể tham dự tiệc và ngắm quảng trường tại bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds, với giá từ 165 USD trở lên.

Nhưng đắt đỏ nhất phải kể đến tiệc mừng năm mới ở Miami. Hộp đêm Cameo tại đây đã tung ra gói dịch vụ giá 100.000 USD, trong đó khách hàng sẽ được gặp mặt riêng ca sĩ Lil Wayne và thưởng thức hàng chục chai rượu champagne. Giá này đã bao gồm thuế, nhưng chưa tính thêm 6.000 USD phí dịch vụ.

Tuy nhiên, người dân Mỹ vẫn còn một lựa chọn khác, đó là đón năm mới tại nhà. Anh Anderson Cooper cho biết trên CNN: “Đêm ở New York thật kinh khủng. Chẳng có taxi, cũng không đi đâu được. Chẳng có lý do gì để tôi phải ra ngoài cả. Ở nhà xem qua TV vui hơn nhiều”.

Hà Thu (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.