Gần đây trên tờ Times of India, tờ báo tiếng Anh hàng ngày lớn nhất của Ấn Độ, dành hẳn một trang chuyên quảng cáo cho kênh truyền hình Vu để công bố việc tích hợp Netflix (dịch vụ truyền hình online) trên điều khiển từ xa TV của Vu Technologies. Netflix ra mắt tại Ấn Độ vào cuối tuần qua với tiêu đề “Hello, Netflix” đã tạo sự chú ý lớn.

Devita Saraf trên mẫu quảng cáo của Vu Technologies

Với phong cách quảng cáo theo xu hướng hiện đại, cô gái trẻ với đôi mắt sáng xuất hiện trên hình quảng cáo không ai khác chính là Devita Saraf, 34 tuổi, người sáng lập, Chủ tịch kiêm CEO của Vu Technologies.

Devita xuất thân từ một gia tộc kinh doanh “thủ cựu”, một cộng đồng bảo thủ, nơi phụ nữ không được phép để lộ mặt trước chốn đông người. Nhưng cha của cô, Raj Saraf, người sáng lập hãng sản xuất máy tính cá nhân Zenith Computers, đã ủng hộ ý tưởng trên của con gái.

“Thời thế đã thay đổi. Ngày nay, thậm chí chủ của một số ngân hàng hàng đầu ở Ấn Độ cũng là phụ nữ”, cha của Devita nói.

Nhóm nghiên cứu của Vu Technologies lúc đầu cân nhắc tìm kiếm một đại sứ thương hiệu, một siêu sao Bollywood hoặc nhân vật thể thao nổi tiếng, đó là điều mà những thương hiệu tiêu dùng khác thường làm để quảng bá hình ảnh với lệ phí “cắt cổ”. Devita cho biết, một người trong nhóm đề nghị cô đưa hình ảnh của mình vào thương hiệu.

“Tại sao lại không thể? Tại sao chúng ta cứ phải tìm đến một diễn viên đắt giá hay một vận động viên thể thao nổi tiếng? Hơn hết, không ai là người dành đam mê lớn cho Vu Technologies như tôi, nhưng quảng cáo đó phải trang nhã và phù hợp”, Devita nói và quyết định đồng ý.

Sam Balsara, Chủ tịch của Madison World, một công ty quảng cáo tại Mumbai cho rằng, việc có chủ sở hữu làm đại sứ thương hiệu là một ý tưởng tuyệt vời cho Vu Technologies mà không cần phải là một gương mặt đã quá nhàm chán.

Devita Saraf là một nữ doanh nhân Ấn Độ, được biết đến như là người sáng lập, Chủ tịch kiêm CEO và Thiết kế trưởng của Vu Technologies. Cô cũng là một trong những lãnh đạo cấp cao của Zenith Infotech cùng với các thành viên trong gia đình. Đồng thời, Devita còn chịu trách nhiệm cho một chuyên mục trên tờ The Wall Street Journal.

Devita được sinh ra tại Mumbai, theo học tại trường Queen Mary và sau đó là Đại học Thương mại kinh tế HR tại Ấn Độ, rồi đến Đại học Nam California, Mỹ. Cô bắt đầu sự nghiệp của mình ở tuổi 16 khi được đào tạo tại công ty máy tính của cha mình và trở thành Giám đốc Tiếp thị khi mới 21 tuổi. Tại Zenith Infotech, sản phẩm đầu tiên của Devita là một chiếc máy tính xách tay được thiết kế cho học sinh. Năm 22 tuổi, Devita đã trở thành CEO tại Zenith. Vào tuổi 24, Devita quyết định tách khỏi gia đình để độc lập kinh doanh và sáng lập ra Vu Technologies, không chỉ bán các tiện ích cao cấp mà còn cung cấp các mặt hàng sáng tạo sang trọng khác. Saraf cho biết, cô muốn “đưa công nghệ độc đáo đến với người dân Ấn Độ”.

Vu Technologies được coi là một trong những nhãn hiệu hàng đầu trong dòng TV sang trọng của Ấn Độ, với nhiều sáng tạo đặc biệt như TV không thấm nước, photoframe kỹ thuật số và gần đây nhất là Iconium Series.

Vu Technologies hiện nổi tiếng ở các lĩnh vực LED TV, Ultra HD TV, Super TV, hệ thống video, digital signage và màn hình cảm ứng/hiển thị Interactive. Vu Technologies có cửa hàng ở khắp Ấn Độ, tại những trung tâm lớn của 20 thành phố trên toàn đất nước và có một kênh bán hàng trực tuyến tại địa chỉ www.vutvs.com.

Devita đã thực hiện nhiều dự án quảng bá hình ảnh cho rất nhiều công ty lớn tại Ấn Độ, đến từ nhiều lĩnh vực, từ cùng ngành công nghệ là Microsoft, IBM, Tata Group, Aditya Birla Group, Godrej…, đến khách sạn có Oberoi, Taj, Hyatt, Marriott, Ritz Carlton…, ngân hàng với Standard Chartered, Citibank, ICICI, HSBC, Ngân hàng Nhà nước Ấn Độ…, ôtô là Jaguar, Audi, Tata, Toyota…, bán lẻ là HaagenDazs, Shoppers Stop, Vero Moda…, cho đến các công ty thuộc chính phủ như Hải quân Ấn Độ, Cảnh sát Maharashtra, Doordarshan.

Về việc tự lấy hình ảnh của chính mình để làm quảng cáo, bố của Devita đã đùa cô rằng, hình ảnh của cô có thể sẽ trở thành chiến dịch mới, châm ngòi cho mô hình cung cấp các thương hiệu khác.

Còn Devita cho biết, cô không có kế hoạch để trở thành đại diện các thương hiệu, nhưng kỳ vọng các chiến dịch quảng cáo với hình ảnh của bản thân sẽ thúc đẩy nhiều khách hàng tiếp cận với Vu Technologies.

“CEO ngày nay cần phải cởi mở và hấp dẫn hơn nữa”, Devita nói.

Kim Tuyến (ĐTCK)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.