Nuôi thú cưng giúp chúng ta bớt căng thẳng sau giờ làm việc. Điều đó cũng không ngoại lệ với những nhân vật nổi tiếng trong làng công nghệ.

Elon Musk, CEO Tesla, có nuôi 2 chú chó với cái tên khá đáng yêu: Gatsby (trái) và Marvin the Martian (phải). Ảnh: Cesarsway/Instagram.

Cặp đôi tỷ phú Bill và Melina Gates nuôi 2 chú chó tên Oreo và Nilla. Trong chuyên mục AMA trên Reddit, Bill Gates chia sẻ ông rất yêu chúng. Ảnh: Imgur.

Ngoài 3 đứa con kháu khỉnh, vợ chồng CEO Microsoft Satya Nadella còn nuôi chú chó 2 tuổi tên Winston. "Có nhiều cảm giác khác nhau, đặc biệt là cảm giác có ai đó đợi bạn trở về", Nadella chia sẻ. Ảnh: Microsoft Women/Twitter.

Chú chó này có cái tên rất nghiêm nghị: Sir Richard Parker. Chú chó giống Golden Retriever thuộc về đồng sáng lập kiêm CEO Airbnb, Brian Chesk. Ảnh: bchesky/Instagram

Travis Kalanick, đồng sáng lập Uber là chủ của chú chó tên Yobu. Năm 2016, Yobu được bầu làm Chủ tịch Wag, ứng dụng khuyến khích chủ nhân thường xuyên dắt chó đi dạo. Ảnh: FBNV.

Đây là Zinga, chú chó bull dễ thương của nhà sáng lập hãng game Zynga, Mark Pincus. Logo và tên của Zynga đều lấy cảm hứng từ chú chó này. Ảnh: AP.

Brit Morin, doanh nhân kiêm đồng sáng lập hãng truyền thông Brti and Co, có nuôi một chú chó tam sắc. Tên của chú là Pixel, nghe rất "công nghệ". Ảnh: Pixel/Facebook.

Đây từng là "linh vật" không chính thức của trang đánh giá nhà hàng Yelp. Đó là Darwin, chú chó của đồng sáng lập kiêm CEO Jeremy Stoppelman. Trước năm 2015, hình ảnh này sẽ xuất hiện khi bạn truy cập liên kết bị lỗi. Ảnh: Yelp.

David Karp, nhà sáng lập Tumblr rất thích đăng ảnh chú chó bull tên Clark lên website của mình. Ảnh: davidkarp/Instagram.

Toaster, chú chó của nhà đầu tư Kevin Rose. Năm 2011, Toaster được độc giả trang 7x7 bầu chọn là chú chó dễ thương nhất San Francisco. Ảnh: kevinrose/Instagram.

Còn đây là chú chó của Susan Wojcicki, CEO YouTube. Ảnh: susanwojcicki/Instagram.

Cặp vợ chồng CEO Facebook Mark Zuckerberg và Priscilla Chan có nuôi một chú chó Puli tên là Beast từ năm 2010. Ảnh: FBNV.

Còn đây là Juno, chú chó giống tam sắc siêu dễ thương của Mike Krieger, cũng là đồng sáng lập Instagram. Tài khoản riêng của Juno có phần "khiêm tốn" hơn Dolly với hơn 12.000 người theo dõi. Ảnh: junopup/Instagram.

Đây là Dolly, chú chó của đồng sáng lập Instagram Kevin Systrom. Trang Instagram của Dolly có gần 20 nghìn người theo dõi. Ảnh: dolly/Instagram.

Phúc Thịnh (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.