Một vài năm trở lại đây, Ninh Bình được coi là một tỉnh sở hữu nhiều chiếc siêu xe bậc nhất Việt Nam và trên cả thế giới. Bên cạnh đó, các thú chơi cây cảnh, đá cảnh, đồ gỗ giá triệu đô, hay việc sở hữu một đội bóng vài chục tỷ của các đại gia Ninh Bình... cũng khiến nhiều người ngả mũ.

Những mẫu siêu xe đình đám ở Ninh Bình phải kể đến như Rolls-Royce Ghost, Maybach 62s, Mercedes S-Class, Range Rover, Lexus Ls600hl, Rolls-Royce Phantom… Theo thống kê, trong tổng số hơn 30 chiếc xe Rolls-Royce được nhập khẩu về Việt Nam những năm qua thì 3 đại gia ở Ninh Bình đã sở hữu tới 5 xe.

Luôn được giới chơi xe nhắc đến với sự kính nể về sự chịu chơi chính là ông Nguyễn Đức Thụy, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xuân Thành và đội bóng Sài Gòn FC. Sở hữu một bộ sưu tập xe hơi đình đám và đắt đỏ, ông Nguyễn Đức Thụy luôn khiến cho dư luận phải trầm trồ thán phục về khả năng tài chính cũng như thú chơi xe sang trọng của mình.

Bầu Thụy cũng là người sở hữu chiếc chiếc Phantom đầu tiên tại Ninh Bình. Trong bộ sưu tập của ông Thụy còn có thể kể tên đến 3 chiếc Rolls Royce Ghost, 1 chiếc Maybach 62s và các loại Mercedes S-Class, BMW 7-Series, Range Rover, Lexus Ls600hl, Lx570, X5 4.8... Ảnh: Chiếc Roll-Royce Ghost trị giá gần 1 triệu USD với biển số khủng dạng "san bằng tất cả" (6789) của ông Thụy.

Chiếc Maybach 62s sở hữu biển số khủng 01.35 nhằm đại ý là số 1 Ninh Bình của bầu Thụy.

Cặp đôi Roll-Royce biển số đều lặp cuối. Được biết, chiếc Roll-Royce Ghost mang biển số 51.058.88 được ông Thụy thường xuyên sử dụng trong TP.Hồ Chí Minh.

Việc mua lại chứng khoán Vincom hồi năm ngoái đã giúp đại gia Ninh Bình lần đầu tiên lọt vào danh sách những người giàu nhất sàn chứng khoán. Năm 2011, ông Thụy xếp vị trí thứ 193 với tài sản chứng khoán hơn 30,7 tỷ đồng.

Bầu Trường, đại gia khét tiếng đất Hoa Lư (trái), ông chủ của Vinakansai Ninh Bình - cũng sở hữu một bộ sưu tập với những chiếc xe siêu sang và đắt đỏ không hề kém cạnh so với ông chủ của Sài Gòn FC.

Porsche Cayenne Turbo mang biển NG của bầu Trường.

Chiếc Rolls-Royce Ghost màu trắng đình đám của ông Trường

Thiếu gia 8x Phương Bình - con của một nữ giám đốc ngân hàng giàu có tại Ninh Bình tuy có tuổi đời rất trẻ nhưng đã có thành tích chơi xe không kém cạnh so với bậc cha chú của mình. Trong bộ sưu tập của thiếu gia này nổi bật lên với chiếc Lamborghini LP570-4 Super Leggera.

Ngoài ra, anh còn sở hữu những chiếc xe đẳng cấp khác như Roll-Royce Phantom Drophead Coupe , Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4… Ảnh: Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe hiếm tại Việt Nam

Không chỉ dừng lại tại đó, Bentley Continental GT Speed màu xanh độc đáo cũng là một thành viên trong bộ sưu tập của thiếu gia trẻ này.

Thiếu gia Phương Bình còn sở hữu thêm một chiếc Porsche Panamera 4

Porsche Cayenne Turbo S

Nổi tiếng là vùng đất sở hữu nhiều xế khủng nên dễ thấy, đám cưới của các đại gia Ninh Bình luôn khiến người dân choáng ngợp vì dàn xế khủng đón dâu. Ảnh: Chiếc Maybach 62S dẫn đầu hàng chục chiếc xế khủng trong đám rước dâu ở Ninh Bình ngày 11/10 vừa qua.

Dẫn đầu đám rước là chiếc Maybach 62S màu đen với một phần nội thất ốp đá. Nhìn chiếc xe với biển số hàm ý "số 1 Ninh Bình" nhiều người dễ đồn đoán hẳn chủ nhân bữa tiệc cưới có liên quan đến bầu Thụy.

Lexus LX570 biển số tứ quý 9 xuất hiện trong dàn xe khủng rước dâu

Rolls-Royce Phantom in hình rồng đeo biển Ninh Bình trong đoàn xế sang.

Land Rover Ranger Rover.

Bảo tàng cổ vật tư nhân - Võ Hoàng Gia

Là bảo tàng cổ vật tư nhân đầu tiên ở Ninh Bình, ngự trị ngay trung tâm thành phố Ninh Bình. Chủ nhân của nó là ông Nguyễn Thế Võ. Xuất phát từ thú sưu tầm và quá trình 30 năm lặn lội tìm kiếm những món đồ mang dấu ấn lịch sử và truyền thống văn hóa dân tộc. Đến nay, tại công trình Bảo tàng Võ Hoàng Gia, hàng nghìn cổ vật với sự đa dạng, phong phú bởi các chủng loại, niên hiệu…

Đại gia Ninh Bình chơi cây cảnh giá triệu USD

Người đến xem Triển lãm Festival sinh vật cảnh lần thứ 2, do Hội sinh vật cảnh và UBND TP. Ninh Bình tổ chức trong tháng 3 vừa qua được mãn nhãn cây Sanh dáng “Quần Long Phượng Vũ” với tuổi thọ trên 100 năm độc nhất vô nhị, của Công ty xây dựng Cường Thịnh Thi (Ninh Bình) được rao bán với giá 1 triệu USD.

Cây Sanh “Duối cổ thụ”này cũng được dân chơi cây cảnh đánh giá là một trong những hàng độc quý hiếm ở Ninh Bình.

Thú chơi đá cảnh, gỗ lũa

Thị xã Tam Hiệp nổi tiếng khắp Ninh Bình vì nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho nguồn tài nguyên đá hết sức phong phú như: Đá tai mèo xương hanh hốc, đá kem xốp, đá kẹp vàng, đá lũa, đá kẻ rêu núi, đá mồ côi, đá kẻ đen…có nhiều hình thù đẹp và lạ mắt rất có tiềm năng phát triển ngành đá cảnh. Ông Nguyễn Ngọc Thể, người có kinh nghiệm chơi đá cảnh và gỗ lũa lâu năm. Mỗi năm gia đình ông sản xuất hàng chục tác phẩm gỗ lũa và đá cảnh, thu nhập hàng trăm triệu.

Đại gia giấu mặt chi hàng chục tỷ đồng cho bóng đá

Theo Tiền Phong, mới đây, một đại gia Ninh Bình đã chi 21 tỷ để chiêu mộ đội bóng Navibank Sài Gòn. Theo một số thông tin thì người đứng ra để mua đội bong đến từ Sài Gòn là một doanh nhân vùng đất Hoa Lư. Ngoài thông tin đây là bạn của bầu Thụy ra thì những chi tiết cụ thể về chủ sở hữu mới của Navibank SG là ai? Kinh doanh ở lĩnh vực nào? đều được giữ kín.

Theo T.Liễu (Giáo Dục Việt Nam)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Chân dung nhóm đại gia khét tiếng đất Ninh Bình

    Chân dung nhóm đại gia khét tiếng đất Ninh Bình

    03/05/2021 9:25 AM

    Ônng Nguyễn Đức Thuỵ, đại gia Ninh Bình nổi tiếng với nhiều thương vụ trên thị trường chứng khoán. Ngoài ra, còn kể tới các đại gia khác như Nguyễn Văn Trường, bầu Trường,...

  • Bóng dáng ông chủ mới LienVietPostBank, thế lực đại gia bậc nhất Ninh Bình

    Bóng dáng ông chủ mới LienVietPostBank, thế lực đại gia bậc nhất Ninh Bình

    22/04/2021 10:30 AM

    Ông chủ Tập đoàn Xuân Thành nhiều khả năng sẽ là ông chủ quyền lực tại LienVietPostBank. Sau xi măng, rồi bất động sản với đất vàng Kim Liên, đại gia bậc nhất Ninh Bình lấn sân sang mảng tài chính.

  • Bầu Thụy rước lỗ trăm tỷ vì chứng khoán

    Bầu Thụy rước lỗ trăm tỷ vì chứng khoán

    25/01/2013 1:47 PM

    Trong khi rất nhiều người từ bỏ chứng khoán thì đại gia Nguyễn Đức Thụy lại nhảy vào khi mua lại Công ty chứng khoán Vincom cách đây 2 năm. Tuy nhiên, việc đi ngược chiều này đã khiến bầu Thụy mất cả trăm tỷ đồng.

  • Đại gia Ninh Bình "chịu chơi" nhất cả nước

    Đại gia Ninh Bình "chịu chơi" nhất cả nước

    22/10/2012 8:24 AM

    Một vài năm trở lại đây, Ninh Bình được coi là một tỉnh sở hữu nhiều chiếc siêu xe bậc nhất Việt Nam và trên cả thế giới. Bên cạnh đó, các thú chơi cây cảnh, đá cảnh, đồ gỗ giá triệu đô, hay việc sở hữu một đội bóng vài chục tỷ của các đại gia Ninh Bình... cũng khiến nhiều người ngả mũ.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.