Xuất hiện trên chương trình của hãng tin ABC, anh Eric Trump, con trai của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã phủ nhận thông tin cha ông hưởng lợi từ các tổ chức nước ngoài.

Đáp trả lại thông tin về việc hàng trăm tổ chức, đặc biệt là các nhóm lợi ích và chính phủ nước ngoài, đã bảo trợ cho các công ty và tập đoàn Trump trong những năm gần đây, anh Eric Trump, con trai ông Donald Trump, đã phủ nhận tin đồn trên và khẳng định cha anh không được hưởng nguồn lợi tài chính nào từ công việc tổng thống.

Anh Eric Trump phủ nhận các thông tin về việc cha mình hưởng lợi từ các doanh nghiệp, nhóm lợi ích và chính phủ nước ngoài. Ảnh: ABC

Anh Eric Trump phát biểu: "Cha tôi đã mất cả một gia tài trong chiến dịch tranh cử tổng thống. Nhưng ông ấy chẳng bận tâm. Ông ấy chỉ muốn làm những việc đúng đắn. Điều cuối cùng tôi có thể nói với các bạn đó là những gì Donald Trump cần chính là công việc tổng thống này".

Lời nhận xét của con trai tổng thống Mỹ được đưa ra 1 ngày sau khi tờ New York Times đăng tải bài viết cho rằng ông Trump đã dành sự "ưu ái" đối với các khách sạn và khu nghỉ dưỡng của gia đình, nhờ vậy mà ông kiếm được hàng triệu USD với tư cách "người gác cổng" cho chính quyền của mình.

Bài báo trích dẫn hồ sơ thuế của tổng thống và tiết lộ chính quyền ông Donald Trump đã đem về cho doanh nghiệp của gia đình ông gần 12 triệu USD trong hai năm đầu nhiệm kỳ tổng thống. Bên cạnh đó, New York Times còn cho rằng các doanh nghiệp, nhóm lợi ích đều đã hưởng lợi từ ông Trump và chính phủ của ông ấy.

Tại chương trình của hãng tin ABC, anh Eric Trump một lần nữa nhắc lại những tuyên bố của cha minh về nạn "tin giả". Theo đó, con trai nhà Trump khẳng định những gì New York Times công bố thiếu sức thuyết phục và không có bằng chứng cụ thể và điều này nhăm mục đích gây ảnh hưởng tới chiến dịch tái tranh cử của cha anh.

Xem thêm bài viết về: Donald Trump
Minh Hạnh (ĐS&PL)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.