Trong khi Hội nghị Toàn quốc đảng Cộng hòa bị bao trùm bởi nhiều sự việc lùm xùm như vụ “đạo văn” của bà Melania Trump, bài phát biểu thách thức của Ted Cruz thì cũng có một phần khiến các đại biểu cảm thấy hoàn toàn bị thuyết phục.

Bên cạnh những rắc rối không đáng có, điểm sáng duy nhất của Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa lần này chính là những người con trưởng thành của ông Trump.

Trong ngày thứ hai của Đại hội, ba người con của ông Trump đã lần lượt xuất hiện trước công chúng, thực hiện các bài phát biểu lần đầu tiên của mình và người con gái cả của tỷ phú Trump, Ivanka, cũng vừa hoàn thành bài phát biểu của mình cách đây ít phút. Donald Trump Jr. chia sẻ những câu chuyện quá trình anh trưởng thành cùng với cha của mình trong công việc; con gái út, Tiffany Trump lại nhắc đến những giai thoại, những câu chuyện nhỏ bé, những bài học mà ông Trump truyền lại cho mình qua những mảnh giấy nhắn từ thời cô còn học nhà trẻ; còn Eric Trump bày tỏ niềm tự hào khi là một thành viên của gia đình Trump.

Tiffany Trump và Donald Trump Jr. phát biểu tại ngày thứ hai của Đại hội Toàn quốc đảng Cộng hòa.

Sau nhiều tháng tổ chức chiến dịch tranh cử, hầu hết những người con của ứng viên đảng Cộng hòa đã trở nên quen thuộc với người dân Mỹ. Donald Jr., Eric và Ivanka đã trở thành các vị khách thường xuyên trong các chương trình tin tức quốc gia và họ đều trở thành người đại diện của ông Trump trên con đường tranh cử.

Hồi tháng 4 vừa qua, những người con của ông Trump đã tham gia vào một sự kiện của CNN, bao gồm cả cô út 22 tuổi, Tiffany. Và khi cha của mình đang tìm kiếm ứng viên Phó Tổng thống đồng hành cùng ông trong quãng đường còn lại, tất cả họ đều đưa ra ý kiến và khuyên ông Trump nên chọn Thống đốc bang Indiana Mike Pence.

“Tôi đã quan sát người đàn ông này rất kỹ. Thái độ kiên quyết của ông không phải là giả bộ, ông tôn trọng những người làm việc cùng mình và hết lòng vì gia đình. Nếu bạn vẫn nghi ngờ những gì tôi nói thì có một điều không thể làm giả được, đó là những đứa con ngoan. Hãy nhìn những đứa con tuyệt vời của ông ấy mà xem? Đó chính là những cách thức thực tế mà chúng tôi chọn người đại diện của mình”, ứng viên Phó Tổng thống Mike Pence cho biết.
Ông Pence không phải là người duy nhất cảm thấy như vậy. Khi các đại biểu tham gia đại hội được phỏng vấn về những gì mà họ học được từ Trump thì ít người đề cập đến chính sách của ông. Thay vào đó, hầu hết đều nhắc đến những đứa con của tỷ phú Trump.
“Tôi nhận ra rằng ông ấy là một người cha tốt. Tôi ngưỡng mộ điều đó ở ông Trump”, Billie Sue Hoggard, đại biểu đến từ Arkansas nói.
Rất nhiều người cho biết họ thực sự ngạc nhiên trước những gì họ thấy ở những người con nhà Trump, đặc biệt khi họ sinh ra trước con mắt của công chúng và xung quanh có rất nhiều người nổi tiếng, một cuộc sống mà nhiều con cháu của người nổi tiếng phải vất vả để vượt qua.
“Họ rất có khả năng hùng biện. Điều này cho thấy ông Trump thực sự là một người đàn ông của gia đình”, Dana Dougherty, một đại biểu từ bang Florida bày tỏ.
Tuệ Minh (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.