Theo thay đổi thông tin doanh nghiệp ngày 27/07, người đại diện pháp luật của Công ty Cổ phần bất động sản Tâm Lực đã được thay đổi từ bà Đặng Thị Dung sang ông Liew Bing Fooi - Chủ tịch HĐQT Gamuda Land.

Người đại diện Công ty Cổ phần Bất dộng sản Tâm Lực đã được chuyển cho ông Liew Bing Fooi - Chủ tịch HĐQT Gamuda Land

Theo tờ New Straits Times, tháng 7 vừa qua Gamuda Berhad vừa thông qua công ty bất động sản thành viên là Gamuda Land ký thỏa thuận chuyển nhượng cổ phần để mua lại 100% cổ phẩn Công ty Cổ phần Bất động sản Tâm Lực với giá 315,8 triệu USD (tương đương với gần 7.500 tỉ đồng) từ các cá nhân: Nguyễn Hồng Giang (50%), Nguyễn Văn Việt (46%) và Đặng Thị Dung (4%).

Doanh nghiệp này được biết đến là chủ dự án 3,68ha tại TP.Thủ Đức. Dự án có tên pháp lý là Khu dân cư Tâm Lực, nằm tại trung tâm TP.Thủ Đức, kết nối trực tiếp với Xa lộ Hà Nội và nút giao thông An Phú.

Theo kế hoạch ban đầu, Khu dân cư Tâm Lực có tổng mức đầu tư khoảng 3.983 tỉ đồng. Với việc mua lại dự án, Gamuda dự kiến sẽ phát triển một khu phức hợp trên khu đất này với tổng mức đầu tư 1,1 tỉ USD (khoảng 26.000 tỉ đồng).

Phối cảnh Khu dân cư Tâm Lực.

Quy mô dự án bao gồm 1.968 căn hộ độc quyền, 12 căn hộ áp mái, 51 cửa hàng khối đế và 21 căn shophouse trên sáu tòa tháp cao tới 40 tầng. Kế hoạch phát triển được thiết lập để được phát triển đầy đủ và bán trong vòng 5 năm. Dự kiến các sản phẩm sẽ có giá bán khoảng 4.000-7.000 USD (95-166 triệu đồng/m2).

Tại Gamuda Land (HCMC), ngày 22/7 mới đây cũng đã thay đổi Tổng Giám đốc từ ông Liew Bing Fooi sang ông Andrew Chan Chee Sung (quốc tịch Malaysia). Còn ông Liew Bing Fooi giữ chức danh Chủ tịch HĐQT. Cả hai vị này đồng thời là người đại diện pháp luật cho Gamuda Land.

Gamuda Land hiện đang triển khai 4 dự án tại Việt Nam, bao gồm Gamuda City tại Hà Nội, Celadon City và Elysian tại TP.HCM và Artisan Park tại Bình Dương.

Bảo Minh (Theo New Straits Times)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.